Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Muốn được làm cho Apple, thiếu niên 17 tuổi hack luôn cả máy chủ của “Táo khuyết”

Mới đây, một học sinh Australia tấn công máy chủ của Apple nhằm tạo ra sự chú ý và hy vọng được hãng nhận vào làm việc.

    Một thiếu niên 17 tuổi đến từ thành phố Adelaide, Úc đã nhận tội hack các máy chủ bảo mật của Apple và tải xuống dữ liệu cũng tài liệu nội bộ của công ty này. Được biết, lần đầu tiên thiếu niên này xâm nhập vào hệ thống của Apple khi chỉ mới 13 tuổi. Và cùng với một hacker trẻ tuổi khác, người này đã 2 lần đột nhập vào máy chủ của Apple trong năm 2015 và 2017.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thieu-nien-hack-Apple-vi-muon-vao-lam-cho-cong-ty-1 Muốn được làm cho Apple, thiếu niên 17 tuổi hack luôn cả máy chủ của

    Theo trang 91mobiles đưa tin, thiếu niên này đã sử dụng chuyên môn và kỹ năng của mình để tạo ra hồ sơ kỹ thuật số giả mạo, khiến máy chủ Apple nhận nhầm là nhân viên công ty, cho phép hacker tải xuống rất nhiều tài liệu và dữ liệu nội bộ. Hành động này bị phát hiện và báo cáo cho Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI). Phía Mỹ đã phối hợp với cảnh sát Australia để tìm ra kẻ đột nhập.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thieu-nien-hack-Apple-vi-muon-vao-lam-cho-cong-ty-2  Muốn được làm cho Apple, thiếu niên 17 tuổi hack luôn cả máy chủ của

    Luật sư của hacker 17 tuổi biện hộ rằng thân chủ của ông còn quá trẻ để hiểu hết tầm quan trọng của vụ việc. Mục đích của thiếu niên này chỉ là tìm cách gây ấn tượng với Apple để được nhận vào làm cho "Táo khuyết".

    Rất may hành động của hacker tuổi teen không gây ra hậu quả nghiêm trọng khi Apple đã không phải đối mặt với bất kỳ tổn thất tài chính hoặc thiệt hại nào đến tài sản trí tuệ. Và cuối cùng tòa án chỉ tuyên phạt thiếu niên này 500 USD và bị quản thúc 9 tháng.

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: 91mobiles

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét