Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Huawei Nova 5 vừa đạt chứng nhận của cơ quan cấp cao, sẽ chạy hệ điều hành Android khi ra mắt

Theo một số báo cáo trước đây cho biết, Huawei đang làm việc trên một bộ đôi smartphone mới thuộc dòng Nova-series của hãng, có tên là Nova 5 và Nova 5i.

    Mới đây, hai điện thoại này vừa được cơ quan TENAA chứng nhận với số model là SEA-AL10 và SEA-TL10. Trước đó, hai thiết bị này cũng được chứng nhận bởi cơ quan 3C của Trung Quốc và được phát hiện sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh có công suất tối đa lên tới 40W.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-Nova-5-TENAA Huawei Nova 5 vừa đạt chứng nhận của cơ quan cấp cao, sẽ chạy hệ điều hành Android khi ra mắt

    Đáng tiếc là danh sách TENAA hiện tại của Huawei Nova 5 và Nova 5i vẫn chưa được cập nhật hình ảnh cũng như thông số kỹ thuật của chúng. Tuy nhiên, nó cũng đã xác nhận bộ đôi này sẽ chạy hệ điều hành Android khi ra mắt. Được biết, sau lệnh cấm từ Mỹ thì Google đã tuyên bố ngưng hợp tác với Huawei. Vì vậy nhiều khả năng đã sẽ là những smartphone cuối cùng của nhà sản xuất Trung Quốc chạy hệ điều hành Android khi xuất xưởng.

    Còn theo các tin đồn trước đây, Huawei Nova 5 dự kiến sẽ được trang bị màn hình đục lỗ kích thước 6.39 inch, có hệ thống 3 camera sau gồm cảm biến chính Sony IMX586 48MP + ống kính Sony IMX380 12.3MP + cảm biến Sony IMX316 ToF, máy ảnh selfie 25MP và được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ con chip Kirin 980 cao cấp.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-Nova-5-TENAA-face-1 Huawei Nova 5 vừa đạt chứng nhận của cơ quan cấp cao, sẽ chạy hệ điều hành Android khi ra mắt

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: Phoneradar

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét