Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Nhiều khả năng đây sẽ là thiết kế cuối cùng của Galaxy Note 10: Camera dọc, màn hình “nốt ruồi”

Samsung Galaxy Note 10 sẽ được ra mắt trong vài tháng tới. Siêu phẩm này dự kiến sẽ nhận được rất nhiều nâng cấp đáng giá so với người tiền nhiệm của nó.

    Hôm qua, một sơ đồ sắp xếp cụm camera sau của Galaxy Note 10 đã bị rò rỉ. Và dựa trên thông tin này, nhà thiết kế Ben Geskin đã tạo một ảnh dựng về chiếc Note 10 với thiết kế đầy ấn tượng.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất anh-render-Galaxy-Note-10-1 Nhiều khả năng đây sẽ là thiết kế cuối cùng của Galaxy Note 10: Camera dọc, màn hình

    Theo trang GSM Arena, vì Galaxy S10+ đi kèm hệ thống camera selfie ở mặt trước nên nhiều người mong đợi Note 10 cũng sẽ có thiết kế tương tự. Tuy nhiên, theo ảnh dựng mới nhất thì người kế nhiệm của Note 9 chỉ có camera selfie đơn đặt trong lỗ đục chính giữa màn hình và đi kèm viền bezel siêu mỏng ở cả ba cạnh, trong khi phần cằm dưới có kích thước dày hơn đôi chút.

    Di chuyển sang mặt sau, có thể thấy hệ thống camera chính của Galaxy Note 10 dự kiến sẽ có các ống kính được sắp xếp theo chiều dọc và dời sang vị trí góc trên cùng bên trái, tương tự như những gì chúng ta đã thấy trên chiếc Galaxy A9 (2018).

    Được biết, thông tin ngày hôm này được chia sẻ từ Ice Universe, một leaker đã cung cấp những thông tin đáng tin cậy trong quá khứ. Và cũng chính người này đã xác nhận rằng ảnh render của Ben Geskin của Note 10 là khá chính xác nên nhiều khả năng đây sẽ là thiết kế cuối cùng của Galaxy Note 10. Hãy cùng chờ xem nhé!

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: GSM Arena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét