Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

Lộ bằng chứng cho thấy Galaxy A80 với hệ thống camera trượt xoay sắp sửa lên kệ thị trường Việt Nam

Galaxy A80 là smartphone Samsung đầu tiên được trang bị hệ thống camera ba ở phía sau có khả năng lật ngược ra phía trước để làm máy ảnh selfie.

    Galaxy A80 là mẫu điện thoại mới nhất và cao cấp nhất thuộc dòng Galaxy A , được Samsung công bố ngày 10/4 vừa qua tại Thái Lan. Giờ đây, nhà sản xuất Hàn Quốc vừa bất ngờ đăng tải một video hướng dẫn chiếc Galaxy A80 bằng tiếng Việt, một dấu hiệu cho thấy điện này sắp sửa lên kệ tại thị trường Việt Nam.

    Cụ thể, đoạn video mới này có độ dài khoảng 2 phút 44 giây với tiêu đề "Hướng dẫn giới thiệu Samsung Galaxy A80". Trong video này, nhân viên tư vấn của Samsung đã giới thiệu một loạt các tính năng nổi bật có mặt trên chiếc Galaxy A80.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-A80-sap-len-ke-Viet-Nam-2 Lộ bằng chứng cho  thấy Galaxy A80 với hệ thống camera trượt xoay sắp sửa lên kệ thị trường Việt Nam

    Đầu tiên đó chính là hệ thống camera trượt xoay, một trong những tính năng nổi bật nhất trên mẫu di động tầm trung mới ra mắt cách đây không lâu. Theo đó, cụm camera này gồm một máy ảnh 48MP f/2.0 + một ống góc rộng 8MP f/2.2 + một máy ảnh hỗ trợ 3D Depth. Khi mở ứng dụng chụp ảnh, cụm ba camea hoạt động như thông thường với giao diện chụp quen thuộc của Samsung. Khi chuyển sang chế độ selfie, hệ thống camera sau lập tức trượt lên và lật một góc 180 để biến thành camera trước. Nhờ đó, người sử dụng có thể chụp ảnh "tự sướng" với chất lượng cao.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới  nhất Galaxy-A80-sap-len-ke-Viet-Nam-1 Lộ bằng chứng cho thấy Galaxy A80 với hệ thống camera trượt xoay sắp sửa lên kệ thị trường Việt Nam

    Tính năng tiếp theo mà Samsung muốn giới thiệu với người dùng trên chiếc Galaxy A80 đó chính là màn hình vô cực New Infinity mới, sử dụng tỷ lệ khung hình 20:9, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng mới mẻ trong nhu cầu giải trí đa phương tiện.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-A80-sap-len-ke-Viet-Nam-3 Lộ bằng chứng cho thấy Galaxy A80 với hệ thống camera trượt xoay sắp sửa lên kệ thị trường Việt Nam

    Chưa hết, Galaxy A80 còn sở hữu rất nhiều điểm nhấn "đáng tiền" khác như công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình, âm thanh trong màn hình, hiệu năng mạnh mẽ với bộ xử lý Snapdragon 730G và cuối cùng là viên pin 3,700 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 25W.

    Đáng tiếc là hiện giá bán của Galaxy A80 tại thị trường nước ta vẫn chưa được Samsung tiết lộ.

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: Youtube

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét