Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Sony sẽ ra mắt smartphone màn hình gập Xperia F vào năm sau

Sony sẽ tham gia vào "cuộc chơi" smartphone màn hình gập trong năm tới?

Samsung và Huawei đã chính thức công bố những chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của họ. Trong khi các công ty khác như Xiaomi hay LG được cho là đang phát triển các sản phẩm tương tự. Và theo một báo cáo mới nhất, Sony dường như cũng đang có ý định tung ra một chiếc smartphone màn hình gập vào năm tới.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Sony-dang-lam-viec-tren-Galaxy-F-2 Sony sẽ ra mắt smartphone màn hình gập Xperia F vào năm sau

Theo báo cáo này, vào một thời điểm nào đó trong năm tới, smartphone màn hình gập đầu tiên của Sony có tên là Xperia F – trong đó "F" đại diện cho "Foldable" – sẽ ra mắt và nó sử dụng công nghệ màn hình OLED linh hoạt của Samsung.

Hiện tại, hầu hết các thông số kỹ thuật về chiếc Xperia F này vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo giới thạo tin, điện thoại này nhiều khả năng sẽ có màn hình tỷ lệ 21:9 tương tự các smartphone Xperia khác ra mắt thời gian gần đây. Nếu điều này trở thành sự thật, chiếc Xperia F sẽ có thiết kế tương tự chiếc Motorola RAZR với màn hình gập dọc thay theo chiều ngang, như đã thấy trên Huawei Mate X hay Galaxy Fold.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Sony-dang-lam-viec-tren-Galaxy-F-1 Sony sẽ ra mắt smartphone màn hình gập Xperia F vào năm sau

Chưa hết, với việc ra mắt vào năm sau thì gần như chắc chắn chiếc Xperia F này sẽ hỗ trợ kết nối mạng 5G. Cho đến nay, Sony vẫn chưa ra mắt một chiếc smartphone 5G nào nhưng nhà sản xuất Nhật Bản trước đây đã từng xác nhận họ đang nghiên cứu để hỗ trợ mạng di động thế hệ tiếp theo trên các smartphone của mình. Do đó, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của hãng sẽ được tích hợp mạng 5G.

Cuối cùng, Sony có truyền thống giới thiệu các thiết bị tại sự kiện MWC thường niên ở Barcelona. Chính vì điều này, khả năng rất cao Xperia F sẽ xuất hiện tại sự kiện này vào năm tới, bên cạnh chiếc Xperia 3. Hãy cùng chờ xem nhé!


 

Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

Nguồn bài viết: Phone Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét