Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Apple cắt giảm sản lượng iPhone thế hệ cũ để tập trung sản xuất iPhone mới

Apple đã cắt giảm sản xuất các mẫu iPhone cũ trong quý 3 năm 2019, theo một báo cáo mới từ các nhà phân tích. Động thái này cho thấy nhu cầu đối với các mẫu iPhone cũ bắt đầu giảm hơn và công ty đã sẵn sàng để sản xuất các mẫu iPhone 2019.

    Dòng iPhone mới nhất của Apple chưa phải là một sự thành công lớn. Một cuộc chiến thương mại đang diễn ra giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc, cùng với giá cả tăng cao, đã khiến nhu cầu giảm.

    Theo các nhà phân tích từ Rosenblatt, đó là những lý do khiến hàng tồn kho của iPhone XS và iPhone XS Max tăng trong quý thứ hai. Dù thế nào thì Apple cũng đang cắt giảm sản lượng iPhone cũ để chuẩn bị cho dòng sản phẩm mới.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iPhones-2019-1 Apple cắt giảm sản lượng iPhone thế hệ cũ để tập trung sản xuất iPhone mới

    Doanh số iPhone XR cũng bị giảm. Đó là nhận định từ các nhà phân tích, tuy nhiên họ nói rằng việc giảm doanh số là do tính thời vụ. Nói cách khác, nhu cầu đã đạt đỉnh vào kỳ nghỉ lễ và bây giờ là thời điểm nhu cầu giảm dần.

    Rosenblatt cũng cảnh báo rằng Apple sẽ tiếp tục mất thị phần tại Trung Quốc trong năm nay. Cũng giống như Apple, Rosenblatt cho rằng nguyên nhân chính là vì căng thẳng giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc.


     

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: cultofmac

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét