Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Stories Untold: Tựa game kinh dị mang đến cho bạn cảm giác như truy cập “deep web” đang được miễn phí

Bạn là người ưa thích thể loại game mang yếu tố phiêu lưu, kinh dị, giải đố? Nếu vậy Stories Untold là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đặc biệt tựa game này đang được Epic Games Store miễn phí tải về (Giá gốc $5.99) đến hết ngày 30/5/2019.

    Giới thiệu về Stories Untold

    Stories Untold là một trò chơi dựa trên những câu chuyện kể, hình ảnh và tương tác với các món đồ công nghệ tiên tiến nhất thời điểm bấy giờ để giải đố và khám phá ra những điều bí ẩn mà nhà phát triển ẩn dấu bên trong.

    Tựa game được lấy chủ đề về thập niên 80, với lối chơi thách thức cùng thể loại cực kì sáng tạo, kinh dị và căng thẳng, mang tính thời sự khi giải quyết câu đố, giúp câu chuyện trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn, tạo nên một trong những câu chuyện hấp dẫn và độc đáo nhất mà bạn có thể chơi.

    Bạn có thể xem gameplay tại đây.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Untitled-51 Stories Untold: Tựa game kinh dị mang đến cho bạn cảm giác như truy cập

    Yêu cầu cấu hình

    • Windows: Windows 7 (hoặc cao hơn) / CPU Intel Core Duo (hoặc cao hơn) / HDD 400MB (hoặc cao hơn) / RAM 2GB (hoặc cao hơn) / DirectX 9.0.
    • Mac OS X: Mac OS X 10.9.5 (hoặc cao hơn) / Core i5 (hoặc cao hơn) / HDD 2GB (hoặc cao hơn) / RAM 4GB (hoặc cao hơn) / GeForce GT 750 (hoặc cao hơn).

    Hướng dẫn tải Stories Untold trên Windows / Mac OS X

    Bước 1: Trước hết, bạn cần đăng ký tài khoản Epic Games, sau đó tải về Epic Games Launcher và cài đặt trên máy tính của bạn.

    • Đăng ký tài khoản Epic Games tại đây.
    • Tải về Epic Games Launcher tại đây.

    Bước 2: Sau khi đăng ký và tải về thành công, bạn hãy mở Epic Games Launcher lên sau đó chọn vào Home. Kéo xuống tìm và nhấn chọn vào ảnh đại diện của Stories Untold tại trang chủ.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 1-1 Stories Untold: Tựa game kinh dị mang đến cho bạn cảm giác như truy cập

    Bước 3: Tại trang thông tin chi tiết của game Stories Untold, bạn hãy nhấn vào mục đặt giá như hình dưới để tiến hành tạo thanh toán game với giá 0đ.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 2-1 Stories Untold: Tựa game kinh dị mang đến cho bạn cảm giác như truy cập

    Bước 4: Tiếp tục chấp thuận với điều khoản sử dụng và nhấn chọn vào Accept (Đồng ý).

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 3 Stories Untold: Tựa game kinh dị mang đến cho bạn cảm giác như truy cập

    Bước 5: Chờ cho quá trình xử lý thanh toán hoàn tất, bạn hãy chuyển sang mục Library (Thư viện) và nhấn vào Install phía dưới ảnh đại diện của game Stories Untold để tiến hành tải về và cài đặt.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 5 Stories Untold: Tựa game kinh dị mang đến cho bạn cảm giác như truy cập

    Việc cuối cùng bạn cần làm đó là đợi cho quá trình tải về hoàn tất, sau đó bạn đã có thể trải nghiệm tựa game kết hợp các yếu tố giải đố, phiêu lưu và kinh dị cực kỳ hấp dẫn này rồi!

    Trên đây là trải nghiệm Stories Untold – Tựa game kinh dị mang đến cho bạn cảm giác như truy cập "deep web" . Đừng quên chia sẻ tới bạn bè mình nhé!

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét