Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Redmi K20 và K20 Pro sẽ ra mắt tại Ấn Độ với tên gọi Poco F2 và F2 Pro?

Có vẻ như phiên bản kế nhiệm cho chiếc Poco F1 chính là một biến thể khác của bộ đôi Redmi K20 và Redmi K20 Pro.

    Với mức giá chỉ từ 2499 tệ, (khoảng 8.5 triệu đồng), Redmi K20 Pro chính là chiếc smartphone chạy trên con chip Snapdragon 855 có giá rẻ nhất trên thị trường. Mặc dù được ra mắt độc quyền dành riêng cho thị trường Trung Quốc, các báo cáo mới cho biết bộ đôi Redmi K20 và K20 Pro có thể sẽ có phiên bản quốc tế với tên gọi Xiaomi Mi 9T và Mi 9T Pro.

    Tuy nhiên, nguồn tin từ Tech Auntyji mới đây đã khẳng định, đối với thị trường Ấn Độ, Redmi K20 và K20 Pro dường như sẽ được ra mắt với vai trò là phiên bản kế nhiệm cho chiếc Poco F1 ra mắt vào năm ngoái, và sẽ có tên tương ứng là Poco F2 và Poco F2 Pro.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Redmi-K20-Glacier-Red Redmi K20 và K20 Pro sẽ ra mắt tại Ấn Độ với tên gọi Poco F2 và F2 Pro?

    Mức giá của bộ đôi Poco F2 mới cũng được cho là rẻ ngang so với Redmi K20 và K20 Pro. Vào năm ngoái, khi Pocophone F1 được ra mắt, chiếc smartphone này có giá chỉ 20.999 Rs, tương đương 7 triệu đồng, ngay lập tức trở thành chiếc smartphone sở hữu con chip Snapdragon 845 rẻ nhất trên thị trường. Do đó năm nay, mức giá của Poco F2 có thể sẽ rẻ hơn so với Poco F1 và Poco F2 Pro sẽ có giá ngang với Redmi K20. Tất nhiên đây sẽ chỉ là mức giá dành cho thị trường Ấn Độ.

    Một số nguồn tin khác lại cho rằng tên mã của bộ đôi Poco F2 mới sẽ tương ứng là Poco F2 Lite và Poco F2 thay vì có hậu tố "Pro" như trước đó. Tuy nhiên thì dù gì đi chăng nữa, cả Redmi và Poco sẽ đều là những thương hiệu tập trung vào cấu hình, hiệu năng và giá bán, giúp người dùng có thể trải nghiệm flagship với giá tầm trung.

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: GizmoChina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét