Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Vivo Y15 ra mắt: 3 camera sau, pin “khủng” 5,000mAh, giá chỉ 4.6 triệu

Vivo Y15 là một smartphone tầm trung sử dụng chipset Helio P22 của MediaTek và có dung lượng pin "khủng" 5,000mAh.

    Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì hôm nay, smartphone Vivo Y15 đã chính thức được ra mắt tại một sự kiện vừa diễn ra tại Ấn Độ. Điểm nhấn của sản phẩm này đến từ màn hình giọt nước bắt mắt, có 3 camea sau, pin dung lượng 5,000 mAh và đi kèm giá bán khá hấp dẫn.

    Sforum - Trang thông  tin công nghệ mới nhất Vivo-Y15-3 Vivo Y15 ra mắt: 3 camera sau, pin

    Vivo Y15 được trang bị màn hình IPS LCD kích thước 6.35 inch và có độ phân giải HD+. Bên trong, điện thoại này hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie với sức mạnh xử lý được cung cấp bởi con chip MediaTek Helio P22, đi kèm dung lượng RAM 4GB và người dùng sẽ có 64GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu.

    Chưa hết, Vivo Y15 còn gây ấn tượng với người dùng nhờ sở hữu hệ thống 3 camera sau, gồm cảm biến chính 13MP được hỗ trợ bởi 2 máy ảnh phụ có độ phân giải 8MP + 2MP. Ở mặt trước, điện thoại này có camera selfie 16MP, khẩu độ f/2.0 đặt trong notch hình giọt nước để người dùng chụp ảnh "tự sướng" và gọi video call.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Vivo-Y15 Vivo Y15 ra mắt: 3 camera sau, pin

    Cuối cùng, Vivo Y15 sẽ có pin "khủng" 5,000 mAh hứa hẹn đáp ứng tốt 2 ngày dài sử dụng của người dùng và hỗ trợ các kết nối như khe cắm SIM kép, Wi-Fi, Bluetooth, A-GPS. Điện thoại này sẽ chính thức được mở bán tại Ấn Độ vào ngày mai với mức giá khá hấp dẫn là 13,990 INR (tương đương 4.6 triệu đồng).

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: 91mobiles

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét