Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

Redmi K20 Pro lộ ảnh thực tế phiên bản thương mại trước ngày ra mắt

Những hình ảnh thực tế đầu tiên của chiếc Redmi K20 Pro cũng đã lộ diện ngay trước ngày ra mắt.

    Mặc dù còn chưa ra mắt, tuy nhiên bộ đôi Redmi K20 và K20 Pro đã được rò rỉ khá nhiều thông tin trong thời gian gần đây. Từ thiết kế, cấu hình phần cứng cho tới cả giá bán cụ thể của từng phiên bản cũng đã được tiết lộ. Mới đây, tiếp tục là các hình ảnh thực tế của chiếc Redmi K20 Pro phiên bản thương mại lộ diện với đầy đủ vỏ hộp.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất k20pro-1 Redmi K20 Pro lộ ảnh thực tế phiên bản thương mại trước ngày ra mắt

    Từ hình ảnh trên thì chúng ta có thể thấy Redmi K20 Pro sẽ đi kèm với các thông số khá cao cấp ở thời điểm hiện tại, bao gồm con chip Snapdragon 855 mạnh mẽ nhất, cụm 3 camera chính trong đó bao gồm 1 cảm biến 48MP, màn hình 6.39 inch AMOLED không "khiếm khuyết" cũng như viên pin dung lượng 4000mAh hỗ trợ sạc nhanh 27W.

    Mặc dù chỉ cho thấy mặt trước của máy, tuy nhiên theo các tin đồn trước đó, Redmi K20 và K20 Pro sẽ được trang bị cụm camera "thò thụt" như OnePlus 7 Pro, do đó chúng ta có thể chắc chắn màn hình của máy có viền bezel khá mỏng.

    Về hình ảnh vỏ hộp, không có quá nhiều thông tin được tiết lộ ngoại trừ xác nhận tên gọi chính thức của máy là Redmi K20 Pro cũng như có thiết kế với tông màu tím bắt mắt.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất k20proo Redmi K20 Pro lộ ảnh thực tế phiên bản thương mại trước ngày ra mắt

    Bộ đôi Redmi K20 Pro sẽ là chiếc flagship đầu tiên được Xiaomi ra mắt dưới thương hiệu Redmi được tách riêng. Máy sẽ được ra mắt vào ngày mai 28/5 bên cạnh một phiên bản Redmi K20 thường thuộc phân khúc tầm trung. Mức giá cụ thể của chiếc Redmi K20 Pro cũng đã được xác nhận trước đó, từ 2599 tệ (8.8 triệu) cho phiên bản bộ nhớ thấp nhất 6GB/64GB, và 2999 tệ (10.1 triệu) cho phiên bản bộ nhớ cao cấp nhất là 8GB/128GB.

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: GizChina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét