Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

Redmi K20 sẽ được trang bị công nghệ Dual GPS giống Mi 8 và Mi 9

Bộ đôi Redmi K20 sắp được ra mắt được cho là sẽ tích hợp sẵn công nghệ Dual GPS cho phép cải thiện tín hiệu cũng như tốc độ định hướng.

    Thương hiệu con của Xiaomi là Redmi sắp tới đây sẽ trình làng bộ đôi Redmi K20 flagship đầu tiên của mình tại Trung Quốc. Trước đó cũng đã có khá nhiều tin đồn rò rỉ và các hình ảnh render tiết lộ chi tiết thiết kế cũng như cấu hình phần cứng của máy. Ngày hôm nay, các báo cáo mới cho biết Redmi K20 sẽ được trang bị công nghệ Dual GPS cho độ chính xác tới từng centimet.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất redmi-k20-gps Redmi K20 sẽ được trang bị công nghệ Dual GPS giống Mi 8 và Mi 9

    Còn nhớ tại sự kiện ra mắt Xiaomi Mi 8 vào tháng 5 năm ngoái, Xiaomi cũng đã trình diễn công nghệ Dual GPS này trên chiếc Mi 8 bằng cách cho người lái xe ô không nhìn đường mà chỉ dựa hoàn toàn vào GPS trên chiếc Mi 8. Kết quả cho thấy công nghệ Dual GPS trên chiếc smartphone này cho độ chính xác đáng kinh ngạc khi chỉ có sai số tính bằng centimet. Và tới hôm nay, bộ đôi Redmi K20 được xác nhận là sẽ đi kèm tính năng này.

    Hệ thống GPS từ lâu đã là một trong những công cụ hàng đầu cho việc chỉ dẫn đường cho các thiết bị di động. Hệ thống này sử dụng 32 vệ tinh được Mỹ phóng lên, sử dụng tần số 1176MHz tới 1610MHz. Với các mẫu smartphone truyền thống, chúng chỉ được trang bị một tần số đơn duy nhất cho dịch vụ GPS, tuy vậy với Redmi K20, chiếc smartphone này được trang bị tới 2 băng tần, cho phép cải thiện tín hiệu cũng như tốc độ đinh hướng.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Redmi-K20-press-render-1 Redmi K20 sẽ được trang bị công nghệ Dual GPS giống Mi 8 và Mi 9

    Về cấu hình phần cứng, Redmi K20 được cho là sẽ sở hữu cấu hình tầm trung với con chip Snapdragon 730, trong khi đó phiên bản Pro sẽ được trang bị con chip Snapdragon 855 mạnh mẽ nhất. Phiên bản Pro cũng được xác nhận sẽ sở hữu cụm 3 camera với 1 camera 48MP  Sony  IMX586. Mức giá của bộ đôi này cũng được cho là khá rẻ so với các thiết bị khác trong cùng phân khúc.

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét