Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

HMD Global lên lịch cho sự kiện ngày 6/6 tại Ý, sẽ ra mắt Nokia 5.2 và Nokia 6.2?

HMD Global gần đây đã gửi thông cáo báo chí cho một sự kiện ra mắt của hãng tại Ấn Độ vào ngày 6/6 tới đây, nơi công ty dự kiện sẽ công bố Nokia 1 Plus và Nokia 9 PureView tại quốc gia này.

    Giờ đây, nhà sản xuất Phần Lan này vừa tiếp tục thông báo rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt khác vào cùng một ngày tại thành phố Milan, nước Ý. Mặc dù lời mời báo chí của HMD Global không tiết lộ smartphone nào sẽ ra mắt tại sự kiện này, nhưng giới thạo tin cho rằng đó có thể là bộ đôi Nokia 5 .2 và Nokia 6 .2.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Nokia-Italy-Event-June-6-2019 HMD Global lên lịch cho sự kiện ngày 6/6 tại Ý, sẽ ra mắt Nokia 5.2 và Nokia 6.2?

    Theo trang 91mobiles, nếu các báo cáo được tin tưởng, Nokia 6.2 có thể ra mắt dưới dạng biến thể toàn cầu của Nokia X71, smartphone được công bố tại Đài Loan vào thời điểm tháng 4 vừa qua. Vì vậy, Nokia 6.2 nhiều khả năng sẽ được trang bị màn hình "nốt ruồi" kích thước 6.39 inch với độ phân giải Full-HD+ và sử dụng tỷ lệ khung hình 19.5:9. Bên trong, điện thoại này sử dụng chipset Snapdragon 660, đi kèm dung lượng RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB, pin dung lượng 3,500 mAh có hỗ trợ sạc nhanh 18W và hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất.

    Chưa hết, Nokia 6.2 còn sở hữu hệ thống 3 camera sau gồm cảm biến chính 48MP, sử dụng ống kính ZEISS khẩu độ f/1.8 + cảm biến 8MP cho góc chụp siêu rộng 120 độ + cảm biến đô độ sau 5MP. Ở mặt trước, điện thoại này có máy ảnh selfie 16MP để người dùng chụp ảnh "tự sướng" và gọi video call.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Nokia-6-2-leaked-image HMD Global lên lịch cho sự kiện ngày 6/6 tại Ý, sẽ ra mắt Nokia 5.2 và Nokia 6.2?

    Hiện tại không có nhiều thông tin rò rỉ về Nokia 5.2, nhưng smartphone này được suy đoán là phiên bản rút gọn về cấu hình của Nokia 5.2. Mặc dù vậy, tất cả những thông tin mà chúng ta có được về bộ đôi này chỉ dừng ở mức tin đồn, và HMD Global chưa xác nhận bất cứ điều gì về chúng.


     

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: 91mobiles

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét