Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

OPPO ra mắt thêm phiên bản chip Helio P90 của smartphone Reno Z, giá 8.4 triệu

Trong một động thái đầy bất ngờ, OPPO hôm nay vừa trình làng thành viên thứ 4 thuộc dòng Reno mới của hãng, có tên gọi là Reno Z. Được biết, đây là phiên bản có cấu hình thấp nhất trong seri Reno và đi kèm giá bán dễ chịu hơn rất nhiều so với các thành viên khác.

    Cụ thể, OPPO Reno Z phiên bản mới được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.4 inch với độ phân giải Full-HD+ và có rãnh hình giọt nước ở viền trên để chứa camera selfie 32MP. Màn hình này còn hỗ trợ HDR10 và được tích hợp cảm biến vân tay loại quang học bên dưới. Ở mặt sau, điện thoại này nổi bật với hệ thống camera kép xếp dọc gồm cảm biến chính Sony IMX586 48MP và cảm biến độ sâu 5MP.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất oppo-reno-z-1 OPPO ra mắt thêm phiên bản chip Helio P90 của smartphone Reno Z, giá 8.4 triệu

    Về hiệu năng, OPPO Reno Z hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie với sức mạnh xử lý được cung cấp bởi con chip MediaTek Helio P90, đi kèm dung lượng RAM 6GB và bộ nhớ trong 256GB. Ngoài ra, điện thoại này còn có thêm phiên bản RAM 8GB nhưng dung lượng bộ nhớ trong giảm xuống còn 128GB.

    Các thông số còn lại của OPPO Reno Z bao gồm viên pin 4,035 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 với công suất tối đa 20W và được bổ sung các tính năng khác như NFC hay Dolby Atmos cho trải nghiệm âm thanh ấn tượng.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất oppo-reno-z-2-1 OPPO ra mắt thêm phiên bản chip Helio P90 của smartphone Reno Z, giá 8.4 triệu

    Được biết, OPPO Reno Z có các phiên bản màu Night Black, Star Purple, Bead White, Coral Orange và chính thức mở bán vào ngày 6 tháng 6 tới đây với mức giá  2,499 NDT (tương đương 8.4 triệu đồng).

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: GSM Arena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét