Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

[Computex 2019] Intel công bố vi xử lý Ice Lake Gen 10: Tiến trình 10nm, tích hợp Thunderbolt 3, GPU kiến trúc Gen11 mạnh mẽ

Tại sự kiện Computex 2019 đang diễn ra ở Đài Bắc, Intel cuối cùng đã chính thức công bố bộ xử lý Ice Lake thế hệ thứ 10 mới nhất của hãng.

Intel cũng cho biết so với thế hệ thứ 8 là Whiskey Lake thì Ice Lake có hiệu năng nhanh gấp 2.5 lần và đây sẽ là câu trả lời của hãng với bộ xử lý Ryzen 3000 của AMD mới được ra mắt vào ngày hôm qua.

Sforum -  Trang thông tin công nghệ mới nhất intel-Ice-Lake-1 [Computex 2019] Intel công bố vi xử lý Ice Lake Gen 10: Tiến trình 10nm, tích hợp Thunderbolt 3, GPU kiến trúc Gen11 mạnh mẽ

Theo thông tin được công bố, bộ xử lý Ice Lake mới được sản xuất trên quy trình 10nm với 3 phiên bản quen thuộc là Core i3, i5 và i7. Các chip mới có tối đa 4 nhân 8 luồng và hỗ trợ turbo-boost lên tới 4.1GHz.

Với bộ xử lý Ice Lake mới, Intel đang tập trung vào AI và hiệu năng đồ họa, hứa hẹn tăng hiệu suất lên tới 2.5 lần khi thực hiện các tác vụ có áp dụng AI so với các dòng chip thế hệ thứ 8 của hãng. Điều này có được là nhờ Intel đã sử dụng "Deep Learning Boost (thuật toán tăng cường học tập sâu)". Hãng cũng hứa hẹn rằng bố bộ xử lý Ice Lake sẽ có hiệu năng độ họa gấp đôi khi so sánh với chip thế hệ thứ 8. Không chỉ vậy, bộ xử lý thế hệ thứ 10 mới cũng sẽ hỗ trợ Thunderbolt 3 và WiFi 6.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất intel-Core-i9  [Computex 2019] Intel công bố vi xử lý Ice Lake Gen 10: Tiến trình 10nm, tích hợp Thunderbolt 3, GPU kiến trúc Gen11 mạnh mẽ

Chưa hết, cũng tại Computex 2019 Intel đã dành tặng riêng món quà đặc biệt cho các game thủ là CPU Intel Core i9-9900KS thế hệ thứ 9. Lần đầu tiên, một vi xử lý Intel có tất cả 8 lõi chạy ở xung nhịp Turbo tối đa 5.0 GHz, biến i9-9900KS trở thành lựa chọn hàng đầu cho các PC chuyên game "hạng nặng".

Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

Nguồn bài viết: Mspoweruser

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét