Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Tin đồn: Samsung vẫn không thể bán ra Galaxy Fold trong tháng 6 tới đây

Những ai muốn trải nghiệm chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung là Galaxy Fold sẽ phải kéo dài thời gian chờ đợi khi hãng không thể bán ra thiết bị trong tháng 6 này.

    Theo thông tin mới nhất từ tờ The Korea Herald (Hàn Quốc), nhiều khả năng mẫu smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung là Galaxy Fold sẽ không thể đến tay người dùng trong tháng 6 này. Korea Herald cho biết thông tin của mình lấy từ các nguồn đáng tin cậy trong ngành cũng như từ một số quan chức viễn thông của nước này.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-Fold-1 Tin đồn: Samsung vẫn không thể bán ra Galaxy Fold trong tháng 6 tới đây

    Theo trang Android Authority, Samsung vẫn chưa ra bất cứ bình luận nào về thông tin trên. Trước đó, vào ngày 9/5, CEO Samsung Mobile DJ Koh khẳng định đang tiến hành khắc phục các lỗi của Galaxy Fold và thời điểm ra mắt của thiết bị này sẽ được thông báo sau đó ít ngày. Tuy nhiên, kể từ đó cho đến nay, thời điểm ra mắt của Galaxy Fold vẫn bặt vô âm tín.

    Do sự chậm trễ của mình, cách đây ít ngày, hãng bán lẻ Best Buy đã tuyên bố hủy toàn bộ đơn hàng đặt mua trước Galaxy Fold. Lý do cho quyết định này, Best Buy giải thích họ muốn đặt quyền lợi của khách hàng là yếu tố tiên quyết cho các hoạt động kinh doanh của mình.

    Hiện tại, có thể Samsung vẫn đang làm việc để cải tiến thiết kế của Galaxy Fold, nhưng quá trình ấy sẽ mất nhiều thời gian hơn dự kiến. Vì vậy nhiều khả năng chúng ta sẽ không thấy Galaxy Fold cho đến ít nhất là tháng 7 năm 2019 và điều đó đồng nghĩa với việc Samsung sẽ bỏ lỡ mục tiêu tái phát hành như dự kiến.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất galaxy-fold-face-1 Tin đồn: Samsung vẫn không thể bán ra Galaxy Fold trong tháng 6 tới đây

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: Androidauthority

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét