Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Chưa ra mắt, Motorola Moto Z4 đã xuất hiện trong video trên tay thực tế

Theo một số báo cáo trước đây cho biết, Motorola đang chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt hai smartphone mới của hãng là Moto Z4 và Z4 Force.

    Thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều tin đồn và rò rỉ liên quan đến bộ đôi này xuất hiện trên các trang mạng. Mới đây nhất, một đoạn video đập hộp chiếc Moto Z4 đã bất ngờ được đăng tải trên Youtube, và nhờ đó mà chúng ta có được thêm những thông tin thú vị về thiết kế và cấu hình của điện thoại này.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Moto-Z4-lo-video-2 Chưa ra mắt, Motorola Moto Z4 đã xuất hiện trong video trên tay thực tế

    Theo trang GSM Arena, đoạn video ngắn đã giới thiệu tổng quan về smartphone Moto Z4 và các điểm nổi bật của nó, bao gồm máy quét vân tay trong màn hình, giao diện camera và khả năng tương thích với các phụ kiện Moto Mod.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Moto-Z4-lo-video-1 Chưa ra mắt, Motorola Moto Z4 đã xuất hiện trong video trên tay thực tế

    Về cấu hình, Moto Z4 được trang bị màn hình OLED kích thước 6.4 inch với độ phân giải Full-HD+ và sử dụng thiết kế notch hình giọt nước để chứa camera selfie 25MP. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip tầm trung đến từ Qualcomm là Snapdragon 675, đi kèm dung lượng RAM 4GB, có bộ nhớ trong 128GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD), pin dung lượng 3,600 mAh và hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất.

    Bên cạnh đó, Motorola Moto Z4 còn xuất hiện trên một trang Amazon (sau đó được gỡ bỏ kịp thời), qua đó tiết lộ máy sẽ có giá là 499 USD (tương đương khoảng 11.6 triệu đồng).

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: GSM Arena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét