Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

“Cha đẻ” của TikTok đang phát triển smartphone cho riêng mình

Nếu như đây là sự thật, thì smartphone sắp tới của ByteDance chắc chắn sẽ chỉ tập trung vào khả năng quay video và 1 vài tính năng liên quan tới mạng xã hội TikTok.

Theo báo cáo gần đây, ByteDance – công ty đứng sau ứng dụng TikTok được cho rằng đang phát triển smartphone cho riêng mình. Nguồn tin được giấu tên trong báo cáo của Financial Times cho biết, điện thoại của ByteDance khi ra mắt sẽ được cài sẵn nhiều ứng dụng của công ty, bao gồm cả công cụ tổng hợp tin tức Jinri Toutiao và mạng xã hội TikTok nổi tiếng. Bên cạnh đó, ByteDance còn được cho rằng sẽ ra mắt thêm 1 dịch vụ phát nhạt trực tuyến song song với các ứng dụng trên.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất acastro_190402_3308_Guide_TikTok

Financial Times cho biết Giám đốc điều hành của ByteDance từng mơ ước về việc xây dựng 1 chiếc smartphone được tích hợp sẵn và đầy đủ các ứng dụng của mình. Một công ty sản xuất điện thoại có trụ sở tại Bắc Kinh mang tên Smartisan cũng đã xác nhận vào khoảng đầu năm nay. Được biết, hiện tại ByteDance đã có bằng sáng chế và thuê 1 số nhân sự của Smartisan để tiến hành thực hiện.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 0fa2-hphsupy7122297

Dù vậy, báo cáo không tiết lộ bất cứ thêm điều gì về thiết kế cũng như cấu hình hay những tính năng khác. ByteDance trước mắt cũng đang phải gặp rất nhiều khó khăn về thị trường bởi cản trở của Mỹ cũng như các đối tác viễn thông Trung Quốc. Trước đó, ứng dụng TikTok đã bị đưa vào danh sách cấm tại Ấn Độ bởi gây thiệt hại và làm tăng sự xuống cấp của văn hóa Hồi Giáo tại nước này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét