Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Thử nghiệm độ bền Pixel 3: Nhựa thì nhựa nhưng rất cứng cáp

Google đã chứng minh điều ngược lại khi mà mặc dù được hoàn thiện hoàn toàn từ nhựa, nhưng Pixel 3a vẫn có một độ bền khá cao tương tự như "người anh em" Pixel 3/3 XL.

    Mới đây, anh chàng chuyên mổ xẻ và tra tấn các thiết bị smartphone JerryRigEverything đã có màn thử nghiệm độ bền với chiếc Pixel 3a, chiếc Pixel mới nhất và cũng là chiếc Pixel tầm trung đầu tiên được Google ra mắt. Vậy liệu với mức giá rẻ chỉ 399 USD, Pixel 3a có "mỏng manh" như mức giá của nó? Cùng xem JerryRigEverything "tra tấn" chiếc smartphone này để tìm câu trả lời.

    Đầu tiên là kiểm tra độ bền màn hình, Pixel 3a được trang bị màn hình 5.6 inch OLED tương tự Pixel 3. Màn hình này bắt đầu bị trầy xước ở các vật có độ cứng mức 6 trở lên, tương tự như đa số các mẫu smartphone hiện nay. Do đó chúng tôi khuyên người dùng nên sử dụng một miếng dán màn hình.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 2019-05-30 Thử nghiệm độ bền Pixel 3: Nhựa thì nhựa nhưng rất cứng cáp Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 2019-05-30-1 Thử nghiệm độ bền Pixel 3: Nhựa thì nhựa nhưng rất cứng cáp

    Do sử dụng tấm nền OLED đặc trưng, do đó khi bị hơ dưới lửa khoảng 20 giây, màn hình của Pixel 3a bắt đầu xuất hiện các điểm ảnh màu trắng vĩnh viễn khó có thể phục hồi.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 2019-05-30-5 Thử nghiệm độ bền Pixel 3: Nhựa thì nhựa nhưng rất cứng cáp

    Ở phía mặt lưng, máy có thể dễ dàng bị xước với các vật có độ cứng bắt đầu từ level 3 (như dao, tua-vít,…). Đặc biệt phần cảm biến vân tay rất dễ xước, nhưng cảm biến này vẫn hoạt độn một cách bình thường sau bài kiểm tra của JerryRigEverything, cho thấy người dùng không cần quá lo lắng với cảm biến vân tay nếu xuất hiện vài vết xước nhỏ.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 2019-05-30-3 Thử nghiệm độ bền Pixel 3: Nhựa thì nhựa nhưng rất cứng cáp Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 2019-05-30-2 Thử nghiệm độ bền Pixel 3: Nhựa thì nhựa nhưng rất cứng cáp

    Cuối cùng là bài thử nghiệm bẻ cong Pixel 3a, với sức người bình thường, Pixel 3a có thể bị uốn cong nhẹ ở cả 2 bên, tuy nhiên các linh kiện bên trong bao gồm cả màn hình đều không bị hư hại gì, cũng như máy vẫn có thể hoạt động bình thường sau bài thử nghiệm.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 2019-05-30-6 Thử nghiệm độ bền Pixel 3: Nhựa thì nhựa nhưng rất cứng cáp

    Mặc dù ở thời điểm hiện tại, smartphone được hoàn thiện từ nhựa là không nhiều và hầu như chỉ xuất hiện ở phân khúc giá rẻ. Tuy nhiên, với Pixel 3a, Google trang bị cho thiết bị này vật liệu nhựa siêu cứng, do đó chúng ta không cần quá lo lắng về độ bền của máy. Chưa kể đến thiết bị còn được trang bị khá nhiều tính năng cao cấp trong một mức giá khá hời chỉ từ 399 USD.

    Bạn đọc có thể xem đầy đủ màn "tra tấn" Google Pixel 3a ở video dưới đây.

    Hiện tại, để giúp quý khách hàng nắm được thông tin về những khuyến mãi khủng, CellphoneS chính thức thành lập group Facebook với tên gọi " CellphoneS Group ", tại đây các thông tin khuyến mãi sẽ luôn được ban quản trị cập nhật liên tục.

    Ngoài ra, group cũng sẽ là nơi để tất cả mọi người có thể trao đổi về các vấn đề liên quan đến công nghệ và đời sống. Hãy cùng tham gia group theo đường link:  https://www.facebook.com/groups/cellphonesgroups/

      Nguồn bài viết: YouTube

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét