Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Apple sẽ mở thêm hai cửa hàng mới tại Nhật Bản ngay trong năm nay

Trong số hai cửa hàng bán lẻ mà Apple sắp mở tại Nhật Bản, nhiều suy đoán cho rằng một cửa hàng sẽ được đặt tại tòa nhà Mitsubishi, bên cạnh ga Tokyo ở quận Marunouchi.

Apple đang lên kế hoạch mở rộng quy mô kinh doanh tại Nhật Bản, sau khi đăng tải một loạt ảnh teaser mới trên website bán lẻ của hãng. Theo đó, công ty hứa hẹn sẽ mở thêm hai cửa hàng bán lẻ mới tại Nhật Bản ngay trong năm 2019, đồng thời cải tạo lại cửa hàng Apple Store hiện có ở Omotesando.

  • Apple đang nghiên cứu để tăng khả năng chống nước cho iPhone
  • Thị trường Gaming Phone sẽ ra sao nếu có sự tham gia của Apple và Samsung?
  • Ming-Chi Kuo: iPhone 2020 sẽ được trang bị camera 3D ToF phía sau

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 32145-54743-190729-Japan-l Apple sẽ mở thêm hai cửa hàng mới tại Nhật Bản ngay trong năm nay

Trước đây, Apple đã sử dụng các hình ảnh render nghệ thuật cho logo thương hiệu của mình để thúc đẩy hoạt động bán lẻ tại châu Á, bao gồm việc cải tạo cửa hàng và mở cửa hàng mới ở Nhật Bản và Trung Quốc. Tại Nhật Bản, mô típ chung cho thấy logo Apple đứng trước các ký tự kanji sẽ biểu thị vị trí của cửa hàng.

Chẳng hạn, vào đầu năm 2018, công ty đã "nhá hàng" một cửa hàng sắp ra mắt ở Shinjuku với logo nghệ thuật gợi nhớ đến đèn neon, biểu trưng cho cuộc sống phong phú về đêm nhịp nhịp tại Tokyo. Cuối năm đó, Apple đã quảng cáo về việc khai trương cửa hàng bán lẻ ở Kyoto với logo cách điệu, đặt trên các tấm kính với thiết kế gợi nhớ đến hình ảnh của những chiếc lồng đèn tại Nhật.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất hero_large_2x-960x640 Apple sẽ mở thêm hai cửa hàng mới tại Nhật Bản ngay trong năm nay

Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin về các cửa hàng sắp tới của Apple tại Nhật Bản, ngoài hai tấm ảnh teaser được đăng tải trên website bán lẻ của công ty. Trong số hai tấm ảnh này, có một logo đi kèm với bốn dòng màu sắc khác nhau, được mượn từ nhãn hiệu cầu vồng cổ điển của Apple, trong khi logo còn lại thể hiển hình ảnh phản chiếu của ánh sáng mặt trời với các thanh ngang được làm mỏng dần. Bên dưới cả hai logo đều có một đoạn văn bản được dịch thành "kế hoạch cho năm 2019".

Có thể suy đoán rằng một trong những thiết kế mới liên quan đến một cửa hàng bán lẻ được đồn đại là đang xây dựng tại tòa nhà Mitsubishi, bên cạnh ga Tokyo ở quận Marunouchi của thủ đô. Bản vẽ của Apple thể hiện nhiều tuyến tàu điện ngầm đang dừng tại một điểm trong khu vực, mỗi tuyến mang một màu sắc đặc trưng khác nhau mà chúng ta có thể thấy trên bản đồ chính thức của thành phố.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Apple Insider

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét