Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Foxconn “hối hả” tuyển dụng hàng ngàn công nhân để lắp ráp iPhone 11

Để tăng tiến độ sản xuất iPhone thế hệ mới, Foxconn đang tích cực tuyển dụng thêm công nhân, đồng thời phát thưởng để giữ chân người đang làm việc.

Foxconn được cho là đang thuê hàng ngàn nhân viên để chuẩn bị cho sự ra mắt của thế hệ iPhone mới. Apple dự kiến ​​sẽ công bố bộ ba iPhone 2019 vào tháng 9 tới và thông thường đây là thời điểm được xem là bận rộn nhất trong năm của các nhà cung cấp cho công ty này.

  • Samsung Galaxy Note 10 và iPhone 11 có thể ra mắt muộn hơn dự kiến
  • Sau căng thẳng, Foxconn sẵn sàng chuyển nhà máy lắp ráp iPhone ra khỏi Trung Quốc
  • iPhone 2019 sẽ loại bỏ 1 thứ cực kỳ quen thuộc nhưng iFan có lẽ sẽ rất thích thú

Theo báo cáo của tờ Daily Daily News, Foxconn hiện đang tìm cách tuyển dụng thêm hàng ngàn công nhân mới. Hơn nữa, cũng có tin đồn rằng công ty này sẽ cung cấp khoản tiền thưởng 675 USD (khoảng 15.7 triệu đồng) cho mỗi nhân viên đã từng làm việc cho công ty này quay trở lại làm việc, hay thưởng 650 USD (tương đương 15 triệu đồng) cho bất cứ nhân viên nào quyết định gia hạn hợp đồng ngay từ bây giờ.

Được biết, việc Foxconn tăng cường tuyển dụng nhân viên vào khoảng tháng 7 đến tháng 8 là điều hết sức bình thường và nó diễn ra hàng năm. Động thái này nhằm lắp ráp iPhone thế hệ mới để cung ứng ra thị trường vào thời điểm cuối tháng 9 và đầu tháng 10.

Những chiếc iPhone sắp ra mắt sẽ được sản xuất tại nhà máy Shenzen của Foxconn. Nếu các báo cáo trước đây là sự thật, Apple sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới với màn hình 5.8 inch, 6.1 inch và 6.5 inch, tương tự như dòng sản phẩm năm ngoái.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: iPhonehacks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét