Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Mời chiêm ngưỡng ý tưởng iPhone 2020 đẹp lung linh với màn hình chiếm toàn bộ mặt trước, 4 camera sau

Được biết, mẫu concept iPhone 2020 này hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng của nhà thiết kế chứ không dựa theo các thông tin rò rỉ.

Mặc dù thế hệ iPhone 11 còn chưa được Apple ra mắt nhưng thời gian gần đây, tin đồn về thế hệ iPhone 2020 đã bắt đầu xuất hiện trên các trang mạng. Mới đây, tài khoản Twitter Ben Geskin vừa giới thiệu thêm một bản concept của iPhone 12 với thiết kế đầy ấn tượng. Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng.

  • Ming-Chi Kuo: iPhone 2020 sẽ được trang bị camera 3D ToF phía sau
  • Lộ diện ảnh dựng iPhone 2020 "đẹp không tì vết" với màn hình tai thỏ, 4 camera sau
  • Báo cáo: LG sẽ cung cấp màn hình OLED cho iPhone 2020

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iPhone-concept-2022-Ben-Geskin-2 Mời chiêm ngưỡng ý tưởng iPhone 2020 đẹp lung linh với màn hình chiếm toàn bộ mặt trước, 4 camera sau

Theo trang Concept-Phone, nhìn vào ảnh render thì có thể thấy Ben Geskin đã hình dung thế hệ iPhone 2020 sẽ sở hữu thiết kế mặt trước vô cùng ấn tượng. Màn hình của điện thoại này chiếm trọn mặt trước với viền bezel 4 cạnh gần như không có. Để có được thiết kế này thì nhiều khả năng camera selfie, loại thoại và các cảm biến khác sẽ được tích hợp bên dưới màn hình.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iPhone-concept-2022-Ben-Geskin-1 Mời chiêm ngưỡng ý tưởng iPhone 2020 đẹp lung linh với màn hình chiếm toàn bộ mặt trước, 4 camera sau

Về thiết kế mặt lưng, có lẽ phiên bản được nhắc đến này là phiên bản giá rẻ nên trông nó khá thô và giống với mẫu iPhone 5C trước đây. Cụ thể, mặt lưng của điện thoại này được hoàn thiện từ chất liệu nhựa và ôm trọn vào thân máy chứ không phải là khung kim loại kết hợp cùng mặt kính. Ngoài ra, hệ thống 4 camera sau của iPhone 2020 trông không được đẹp mắt cho lắm khi đi kèm với các cảm biến có kích thước khá lớn.

Mặc dù vậy, đây chỉ là một bản cocnept do người dùng tự tạo ra và có lẽ chúng ta vẫn còn chờ đợi lâu nữa thì mới biết thế hệ iPhone 2020 sẽ chính thức như thế nào.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Concetp-Phones

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét