Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Samsung Galaxy Fold có thể được phát hành trong tuần thứ 3 của tháng 9

Cách đây không lâu, Samsung đã chính thức xác nhận rằng smartphone màn hình gập đầu tiên của hãng là Galaxy Fold sẽ được phát hành trong tháng 9 tới đây, mặc dù chưa tiết lộ ngày ra mắt cụ thể.

Hôm nay, một báo cáo mới đến từ Hàn Quốc vừa tiết lộ thông tin cho biết Samsung có thể mở bán chiếc Galaxy Fold đang được rất nhiều người chờ đợi vào tuần thứ 3 của tháng 9.

  • Đây là thay đổi rõ ràng nhất của Samsung Galaxy Fold sau khi được khắc phục và chuẩn bị bán lại
  • Samsung có thể trì hoãn ngày ra mắt Galaxy Fold ở một số thị trường nhỏ hơn
  • Sau tất cả, Samsung sẽ bán ra smartphone màn hình gập Galaxy Fold vào tháng 9

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Fold-len-ke-tuan-3-thang-9-1 Samsung Galaxy Fold có thể được phát hành trong tuần thứ 3 của tháng 9

Ngoài ra, nguồn tin ngày hôm nay còn tiết lộ thêm rằng Samsung ban đầu sẽ sản xuất từ 20,000 đến 30,000 chiếc Galaxy Fold cho thị trường quê nhà Hàn Quốc. Công ty này cũng được cho là đang hoàn thiện chiến lược phát hành với các nhà mạng địa phương. Và dự kiến, Samsung ​​sẽ phát hành Galaxy Fold tại Hàn Quốc trong khoảng thời gian từ ngày 18 đến 20 tháng 9.

Được biết, Hoa Kỳ và Hàn Quốc có thể sẽ là hai thị trường đầu tiên mà chiếc smartphone màn hình gập này sẽ cập bến. Sau đó, thiết bị này sẽ được mở bán tại các thị trường trên khắp châu Âu và thậm chí là Ấn Độ, nơi Galaxy Fold đã được phát hiện hai lần ngoài đời thực.

Trước đó, lãnh đạo bộ phận di động của Samsung cũng thừa nhận họ đã vội vàng khi ra mắt Galaxy Fold nên sẽ không để điều này lặp lại lần nữa. Mẫu smartphone màn hình gập này dự kiến sẽ được bán ra với giá từ 1,980 USD và sẽ có phiên bản 5G cho một số thị trường cụ thể.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét