Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Xiaomi Pocophone F2 lộ cấu hình và hiệu năng “khá thất vọng” trên Geekbench

Khi Xiaomi ra mắt Poco F1 thì đây là smartphone có giá bán rẻ nhất được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845. Điều này đã giúp thương hiệu mới chiếm được rất nhiều cảm tình của người dùng và các smartphone của hãng đã trở nên phổ biến.

Tuy nhiên, sau khi Redmi tách khỏi Xiaomi để trở thành một thương hiệu độc lập thì một số nhà phân tích đã đưa ra dự đoán rằng, dòng sản phẩm Poco sẽ không được phát hành nữa để tập trung vào dòng sản phẩm Redmi.

  • Rò rỉ miếng dán bảo vệ màn hình Xiaomi Poco F2, xác nhận có màn hình giọt nước, viền siêu mỏng
  • Xiaomi Poco F2 bất ngờ lộ cấu hình trên Geekbench với chip Snapdragon 855, RAM 4GB và chạy Andorid Q

Mặc dù vậy, một rò rỉ ngày hôm nay dường như vừa trấn an người hâm mộ của Pocophone khi tiết lộ một hình ảnh được cho là miếng dán bảo vệ màn hình chiếc Poco F2. Vì vậy, nhiều khả năng điện thoại này đang được Xiaomi phát triển và có thể được trình làng trong thời gian tới.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Poco-F2-lo-cau-hinh-tren-Geekbench-2 Xiaomi Pocophone F2 lộ cấu hình và hiệu năng

Không dừng lại ở đó, smartphone Poco F2 mới đây vừa ghé thăm trang đo hiệu năng Geekbench và nhờ đó mà một vài thông tin cấu hình của máy đã được xác nhận. Cụ thể, thông tin trang web cho thấy nó được trang bị RAM 6GB, bộ xử lý Snapdragon 845 và chạy trên Android 8.1. Kết quả là, người kế nhiệm Poco F1 đạt 2,473 và 8,633 điểm trong các bài kiểm tra lõi đơn và đa lõi tương ứng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Poco-F2-lo-cau-hinh-tren-Geekbench-3 Xiaomi Pocophone F2 lộ cấu hình và hiệu năng

Thành thật mà nói, nếu thông tin trên trở thành sự thật thì tốt hơn hết là Poco F2 không nên ra mắt. Bởi điện thoại này chỉ sử dụng chipset như người tiền nhiệm trong khi hầu hết các smartphone cao cấp hiện nay đều được trang bị SoC SD855 mạnh mẽ. Hơn nữa, Poco F1 đã chạy trên HĐH Android 8.1. Vậy tại sao Xiaomi sử dụng Android 9 Pie cho người kế nhiệm của nó?


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét