Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Huawei bán được 2 triệu chiếc smartphone Nova 5 chỉ trong 1 tháng

Huawei đã tiết lộ 3 điện thoại thông minh thuộc dòng Nova 5 mới của mình tại một sự kiện diễn ra vào ngày 21 tháng 6 vừa qua. Đó cũng là lần nhà sản xuất Trung Quốc này trình làng chipset Kirin 810 mới, hứa hẹn sẽ trang bị trên nhiều mẫu smartphone của hãng trong thời gian tới.

Hôm nay, chỉ 5 tuần sau sự kiện ra mắt, Huawei vừa tuyên bố họ đã bán được 2 triệu chiếc smartphone Nova 5. Các điện thoại này bao gồm Nova 5i, Nova 5 và Nova 5 Pro. Sự bổ sung mới nhất của dòng sản phẩm này là chiếc Nova 5i Pro chỉ mới ra mắt vào thứ 6 tuần qua nên nó chưa có mặt trong thống kê này.

  • Huawei Nova 5 Series ra mắt: 3 phiên bản, cao nhất Kirin 980, 4 camera, sạc nhanh 40W
  • Huawei Nova 5 được xác nhận sẽ tích hợp công nghệ sạc siêu nhanh lên đến 40W
  • Huawei Nova 5 series có thể sẽ đi kèm với 1 chip Kirin 7nm mới

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-ban-2-trieu-chiec-Nova-5-2 Huawei bán được 2 triệu chiếc smartphone Nova 5 chỉ trong 1 tháng

Theo trang GSM Arena, thông báo của Huawei xuất hiện sau đợt giảm giá hàng tuần thứ tư liên tiếp và chỉ bao gồm các điện thoại được bán tại thị trường Trung Quốc. Hiện tại, vẫn chưa rõ khi nào Huawei mang các smartphone mới của mình tiến ra thị trường quốc tế.

Được biết, đợt giảm giá tiếp theo của dòng sản phẩm Nova 5 sẽ bắt đầu vào ngày 2 tháng 8 tới đây. Như thường lệ, các điện thoại này sẽ có sẵn để mua trên các trang bán lẻ trực tuyến như Vmall.com và JD.com.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-ban-2-trieu-chiec-Nova-5-1 Huawei bán được 2 triệu chiếc smartphone Nova 5 chỉ trong 1 tháng

Huawei đang hướng đến thị trường nội địa như là cách để nhà sản xuất Trung Quốc này bù đắp cho sự sụt giảm về doanh số toàn cầu do ảnh hưởng từ cuộc chiến thương mại Mỹ – Trung.

Cụ thể, Huawei đặt mục tiêu chiếm tới một nửa thị phần smartphone tại Trung Quốc trong năm 2019. Điều này được cho là cơ sở cho tuyên bố bán được đến 260 triệu smartphone trong năm 2019 từ CEO Nhậm Chính Phi. Con số này vượt xa dự kiến mà Huawei đưa ra vào đầu năm nay là 250 triệu chiếc.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét