Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Xuất hiện smartphone Lenovo với camera selfie trượt, cụm camera tròn ở phía sau

Lenovo vừa được cấp hai bằng sáng chế, mỗi bằng sáng chế là một mẫu smartphone với camera selfie trượt.

Bản phác thảo đã được đệ trình với CNIPA (Cơ quan sở hữu trí tuệ quốc gia Trung Quốc) tiết lộ một smartphone với camera selfie trượt của Lenovo. Lenovo Z5 Pro ra mắt năm ngoái là một sản phẩm giá phải chăng và cũng đi theo xu hướng camera selfie trượt. Trong khi đó, chiếc Lenovo Z5 Pro GT là sản phẩm cao cấp hơn, đi kèm với máy quét vân tay dưới màn hình.

  • Lenovo Z6 lộ thông số cấu hình chi tiết trước ngày ra mắt chính thức
  • Lenovo và Qualcomm trình diễn laptop 5G đầu tiên trên thế giới
  • Lenovo ra mắt đèn để bàn thông minh tích hợp camera, giá 3.4 triệu đồng

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất lenovo-3 Xuất hiện smartphone Lenovo với camera selfie trượt, cụm camera tròn ở phía sau

Trong bằng sáng chế, khi nắp sau trượt lên, bộ camera selfie sẽ xuất hiện, một sản phẩm dường như tích hợp camera selfie đơn, trong khi smartphone còn lại có camera selfie kép.

Điều thú vị là mặt sau của smartphone Lenovo có cụm camera hình tròn, giống như những smartphone của Motorola. Cụm camera mặt sau được phác thảo rất giống với Moto Z.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất lenovo-2 Xuất hiện smartphone Lenovo với camera selfie trượt, cụm camera tròn ở phía sau

Hiện tại, những mẫu smartphone Lenovo chủ yếu đang được bán tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, hy vọng thiết kế smartphone mới trong bằng sáng chế này có thể được ra mắt và bán ra cả thị trường quốc tế.

Smartphone mới này có thể là một phiên bản kế thừa cho Lenovo Z5 Pro và Z5 Pro GT. Nếu ra mắt, thiết bị có thể sẽ có camera chính 48MP và sử dụng cảm biến vân tay bên dưới màn hình. Một số nhà sản xuất smartphone cũng đã tung ra thị trường smartphone với camera selfie trượt, nhưng gần đây, xu hướng này đã nhường chỗ cho smartphone với camera thò thụt ở viền cạnh trên.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét