Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2019

Hé lộ các tùy chọn màu sắc và dung lượng lưu trữ của Xiaomi Black Shark 2 Pro

Black Shark 2 Pro của Xiaomi dự kiến sẽ là một trong những chiếc smartphone chuyên game đáng mua nhất khi nó ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 30 tháng 7 tới đây.

  • Xiaomi Black Shark 2 Pro lần đầu lộ ảnh thực tế, hé lộ nhiều chi tiết thú vị
  • Black Shark 2 Pro đạt điểm benchmark kỷ lục trên AnTuTu: Hơn 400,000 điểm với Snapdragon 855+
  • Chưa ra mắt, Xiaomi đã cho phép người dùng đặt hàng trước Black Shark 2 Pro

Hôm nay, nguồn tin độc quyền từ Gizchina vừa tiết lộ bộ nhớ và các tùy chọn màu sắc sẽ có trên chiếc Black Shark 2 Pro sắp ra mắt này.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thong-tin-mau-sac-va-bo-nho-1 Hé lộ các tùy chọn màu sắc và dung lượng lưu trữ của Xiaomi Black Shark 2 Pro

Theo nguồn tin ngày hôm nay, chúng ta sẽ được nhìn thấy Black Shark 2 Pro xuất hiện trong màu màu là Black, Blue và Ice shades. Đối với các biến thể dung lượng lưu trữ, mẫu smartphone chuyên game tiếp theo của Xiaomi sẽ cung cấp cho người dùng các tùy chọn: RAM 12GB + ROM 128GB, RAM 12GB + ROM 256G và RAM 12GB + ROM 512GB.

Liên quan đến các thông tin cấu hình khác thì ngoài chipset Snapdragon 855+ mạnh mẽ, Black Shark 2 Pro gần đây đã được AnTuTu xác nhận sẽ có màn hình độ phân giải độ phân giải Full-HD+ (2,340 x 1,080 pixel), chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie và đạt điểm hiệu năng "khủng" lên tới 405,598.

Ngoài ra, nhiều người cũng đang kỳ vọng chiếc gaming phone thế hệ mới của Xiaomi sẽ hỗ trợ màn hình 120Hz để có thể cạnh tranh tốt hơn với chiếc ROG Phone 2 vừa được ASUS trình làng cách đây không lâu. Hãy cùng chờ xem Xiaomi sẽ mang đến những bất ngờ gì cho người hâm mộ trong sự kiện ra mắt chiếc Black Shark 2 Pro diễn ra vào ngày 30 tháng 7 tới đây nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét