Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2019

LG đăng ký 2 thương hiệu mới, tham gia sản xuất smartphone màn hình gập

Cuộc chiến trên thị trường smartphone màn hình gập ngày càng trở nên hấp dẫn khi nhà sản xuất Hàn Quốc – LG tiếp tục có những động thái mới.

  • LG Display đầu tư 2.6 tỷ USD vào dây chuyền sản xuất màn hình OLED tại Hàn Quốc
  • Là nhà sản xuất đi đầu công nghệ OLED, nhưng giờ đây LG phải nhờ BOE cung cấp linh kiện màn hình
  • LG Stylo 5 chính thức ra mắt, hỗ trợ bút cảm ứng, giá 5.35 triệu

Sau khi cả Samsung và Huawei đều hoãn việc ra mắt smartphone màn hình gập đầu tiên của họ thì dường như các nhà sản xuất khác cũng trở nên thận trọng hơn. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc các nhà sản xuất khác sẽ ngừng tham gia vào thị trường này. Minh chứng là trường hợp của LG, vào tháng 10 năm 2018 hãng này đã thông báo rằng họ đang phát triển một điện thoại thông minh có thể gập lại.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất s_b4687e73a83d4da3bb7dbe896c3a53d4 LG đăng ký 2 thương hiệu mới, tham gia sản xuất smartphone màn hình gập

Một tháng sau, LG đã đăng ký một số thương hiệu mới chẳng hạn như LG Flex, Foldi, Duplex và Bendi. Và mới đây LG đã tiếp tục có động thái mới khi đăng ký 2 nhãn hiệu mới là Folds and Arc tại KIPRIS (Văn phòng sở hữu trí tuệ Hàn Quốc) vào ngày 8 tháng 7 vừa qua.

Mặc dù không thể chắc chắn rằng cả hai nhãn hiệu có liên quan với nhau, nhưng mô tả của chúng là giống hệt nhau: "Điện thoại di động; bút cảm ứng cho điện thoại thông minh; Màn hình LED". 

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 1-4 LG đăng ký 2 thương hiệu mới, tham gia sản xuất smartphone màn hình gập

Fold là một từ tiếng Anh có nghĩa là gập, vì vậy rất có thể tên này được dành cho smartphone màn hình gập từ LG. Thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại, không có nhiều thông tin về mẫu smartphone màn hình gập mới của LG ngoài những cái tên. 

Rất có thể LG đang nghiên cứu và phát triển các loại smartphone với khả năng gập khác nhau. Thời điểm ra mắt của những mẫu smartphone này vẫn là một bí ẩn.

 


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét