Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2019

iQOO Plus 5G bất ngờ lộ cấu hình và giá bán chi tiết

Những chiếc smartphone 5G đầu tiên đã dần bắt đầu được tung ra thị trường. Cách đây không lâu, Huawei vừa phát hành Mate 20X 5G và sắp tới đây Vivo cũng sẽ phát hành một thiết bị tương tự, có tên là iQOO Plus 5G.

Hơn nữa, một tài liệu quảng cáo ngày hôm nay vừa tiết lộ những thông tin liên quan đến cấu hình và giá bán của chiếc Vivo iQOO Plus 5G sắp ra mắt này.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iQOO-Plus-5G-lo-thong-tin-1 iQOO Plus 5G bất ngờ lộ cấu hình và giá bán chi tiết

Cụ thể, nguồn tin ngày hôm nay cho biết smartphone iQOO Plus 5G sắp ra mắt của Vivo sẽ sử dụng chipset mạnh mẽ nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại là Snapdragon 855+, đi kèm dung lượng RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB, có pin dung lượng 4,500 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 44W và giá bán là 4,498 Yuan (khoảng 15.2 triệu đồng).

Được biết, cách đây không lâu từng có một smartphone Vivo với số model V1916A đã được cơ quan 3C Trung Quốc chứ với công nghệ sạc nhanh 44W. Do đó, nhiều khả năng Vivo V1916A chính là chiếc iQOO Plus 5G đã bị rò rỉ thông tin ngày hôm nay. Hơn nữa, trước đó Vivo cũng từng tuyên bố sẽ phát hành một chiếc điện thoại hỗ trợ 5G vào quý 3 năm 2019.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iQOO-Plus-5G-lo-thong-tin-2 iQOO Plus 5G bất ngờ lộ cấu hình và giá bán chi tiết

Đó là chưa kể, tại Hội nghị thượng đỉnh IMT-2020 (5G), khai mạc vào ngày 17/7, Vivo đã từng trưng bày điện thoại thông minh 5G mới. Tốc độ tải xuống đo được vượt quá 1Gbps. Thậm chỉ, Qin Fei, Tổng giám đốc của viện nghiên cứu truyền thông Vivo, cho biết một chiếc smartphone iQOO có hỗ trợ kết nối 5G sẽ được ra mắt trong năm 2019 này. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét