Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Xiaomi sẽ sớm ra mắt smartphone mới, chạy chip Helio G90T của MediaTek

Ngay sau khi MediaTek ra mắt dòng vi xử lý Helio G90 mới, Xiaomi cũng đã xác nhận sẽ sớm tung ra smartphone chạy chip Helio G90T trong thời gian sắp tới.

Hôm qua (30/7), MediaTek đã giới thiệu hai mẫu chipset mới mở đầu cho dòng sản phẩm G-Series tập trung vào chơi game, bao gồm Helio G90 và Helio G90T. Mới đây, CEO của Xiaomi tại Ấn Độ – ông Manu Kumar Jain, vừa tiết lộ rằng công ty sẽ sớm ra mắt một chiếc smartphone sử dụng Helio G90T trong thời gian sắp tới.

  • Xiaomi đang dẫn đầu thị trường smartphone tại Ấn Độ trong 8 quý liên tiếp
  • Mi Gaming sắp được Xiaomi làm mới với GPU RTX 2060 hoặc GTX 1660 Ti
  • Xiaomi được cấp bằng sáng chế về một chiếc smartphone có thiết kế thân trượt, 4 camera sau

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Helio-G90T-960x960 Xiaomi sẽ sớm ra mắt smartphone mới, chạy chip Helio G90T của MediaTek

Mặc dù vậy, hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về ngày giờ ra mắt của thiết bị. Có nhiều dự đoán cho rằng đây có thể là một trong những mẫu điện thoại Redmi thế hệ thứ 8, dự kiến tung ra vào cuối năm nay, tuy nhiên không có bằng chứng nào chứng minh suy đoán đó là đúng.

Một số người khác lại cho rằng phiên bản kế nhiệm cho chiếc Mi Play sẽ là smartphone đầu tiên của Xiaomi sử dụng con chip Helio G90T mới. Công ty Trung Quốc cũng có thể dùng dòng Play để ra mắt các mẫu điện thoại chơi game với giá cả phải chăng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét