Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Samsung Galaxy Tab S6 sẽ dùng chip Snapdragon 855, có cảm biến vân tay dưới màn hình

Bên cạnh phần cứng mạnh mẽ, chiếc tablet cao cấp Galaxy Tab S6 sắp ra mắt của Samsung còn được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình.

Samsung gần đây đã xác nhận sẽ hãng sẽ ra mắt Galaxy Tab S6 vào cuối ngày hôm nay (31/7). Vài giờ trước khi được công bố, rò rỉ mới đã xác nhận một chi tiết quan trọng về máy tính bảng này.

  • Samsung chính thức xác nhận ngày ra mắt của Galaxy Tab S6 và Galaxy Watch Active 2
  • Samsung Galaxy Tab S6 lộ ảnh render với phiên bản màu "hường" đầy nữ tính
  • Tablet cao cấp Galaxy Tab S6 lộ tất tần tật thông số cấu hình trước ngày ra mắt

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Tab-S6-In-display-fingerprint-scanner Samsung Galaxy Tab S6 sẽ dùng chip Snapdragon 855, có cảm biến vân tay dưới màn hình

Cụ thể, tài khoản Twitter của leaker nổi tiếng Evan Blass mới đây vừa đăng tải một hình ảnh được cho là của chiếc Galaxy Tab S6, và nó cho thấy chiếc tablet cao cấp sắp ra mắt của Samsung sẽ được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên chúng ta được nghe thông tin này nhưng các rò rỉ trước đó chỉ dùng ở mức tin đồn và chưa có hình ảnh hay bằng chứng nào xác nhận.

Như vậy, có thể thấy Samsung đã rất ưu ái cho mẫu tablet cao cấp sắp ra mắt của hãng khi trang bị cho nó rất nhiều tính năng cao cấp mới, bao gồm bộ xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ, hệ thống camera kép ở phía sau và giờ đây là công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ công ty Hàn Quốc này sẽ sử dụng công nghệ máy quét vân tay loại quang học hay siêu âm trên mẫu tablet cao cấp tiếp theo của hãng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Tab-S6-with-keyboard-1 Samsung Galaxy Tab S6 sẽ dùng chip Snapdragon 855, có cảm biến vân tay dưới màn hình

Liên quan đến các thông tin cấu hình khác, các báo cáo gần đây cho biết Galaxy Tab S6 sẽ được trang bị màn hình AMOLED kích thước 10.5 inch và có độ phân giải 2,560 x 1,600 pixel. Bên trong, ngoài chipset Snapdragon 855 mạnh mẽ thì tablet này còn sở hữu dung lượng RAM 6GB/8GB, bộ nhớ trong 128GB/256GB và có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD với dung lượng tối đa 512GB.

Chưa hết, Galaxy Tab S6 sẽ có hệ thống camera kép 13MP + 5MP ở phía sau, máy ảnh selfie 8MP, pin dung lượng 7,040 mAh hỗ trợ sạc nhanh, có một rãnh phía sau để đặt bút S Pen từ tính, hỗ trợ nhận diện khuôn mặt, hệ thống 4 loa âm thanh AKG, Samsung DeX và trợ lý ảo Bixby.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét