Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2019

Nokia 9.1 PureView bất ngờ lộ thông tin: Hỗ trợ 5G, sử dụng công nghệ camera Light, ra mắt vào quý 4 năm nay

Cách đây không lâu, từng xuất hiện tin đồn cho biết HMD Global đang làm việc trên mẫu máy kế nhiệm Nokia 9 , có thể sẽ được ra mắt với tên gọi là Nokia 9.1 PureView.

Hôm nay, trang NokiaPowerUser vừa độc quyền chia sẻ những thông tin khá thú vị liên quan đến các tính năng của chiếc Nokia 9.1 PureView sắp được HMD Global ra mắt.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất camera-nokia-9-pureview Nokia 9.1 PureView bất ngờ lộ thông tin: Hỗ trợ 5G,  sử dụng công nghệ camera Light, ra mắt vào quý 4 năm nay

 

Theo nguồn tin này, HMD Global trước đây đã từng lên kế hoạch công bố chiếc Nokia 9 PureView vào quý 3 năm nay. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì lịch trình này dường như đã được dời sang quý 4/2019 do công ty Phần Lan muốn có thêm thời gian nghiên cứu để giải quyết các vấn đến liên quan đến USPs chính của Nokia 9.1 PureView, và máy ảnh là một trong số đó. Có vẻ như HMD Global không muốn lặp lại sai lầm khi trước đó, Nokia 9 Pureview liên tục bị lùi lịch ra mắt vì vấn đề về camera.

Về tính năng, Nokia 9.1 PureView dự kiến sẽ được HMD Global trang bị công nghệ camera Light. Do đó, người dùng có thể mong đợi hiệu suất máy ảnh trên flagship mới của Nokia thậm chí còn tốt hơn với sự tập trung đặc biệt vào video và chất lượng ảnh thiếu sáng. Tốc độ máy ảnh cũng đã được cải thiện với sự kết hợp giữa cải tiến thuật toán phần mềm và bộ xử lý tốt hơn với sự trợ giúp của Light. Hiện tại, nhóm phát triển vẫn đang làm việc để tối ưu hóa.

Cuối cùng, nguồn tin ngày hôm nay dự đoán Nokia 9 PureView có thể sử dụng chipset Snapdragon 855, chạy Android Q khi ra khỏi hộp và hỗ trợ kết nối mạng 5G.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: NokiaPowerUser

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét