Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Ming-Chi Kuo: iPhone 2020 sẽ được trang bị camera 3D ToF phía sau

Nhà phân tích nổi tiếng các sản phẩm Apple – Ming-Chi Kuo đã công bố một báo cáo mới về iPhone 2020 đề cập đến việc "Táo khuyết" sẽ sử dụng các cảm biến 3D ToF trên những mẫu điện thoại của mình vào năm sau.

Cụ thể sẽ có 2 trong số những chiếc iPhone 2020 sẽ có cảm biến 3D ToF giúp đo chiều sâu tốt hơn giúp, chụp ảnh 3D chân thực hơn, hỗ trợ tốt hơn cho AR. Cảm biến này sẽ khá giống với cảm biến Face ID được sử dụng trên các thiết bị của Apple . Báo cáo này trùng khớp với một số tin đồn cũng như nhận định gần đây đến từ một số nhà phân tích khác.

  • iPhone 2020 tiếp tục là smartphone đầu tiên được trang bị con chip 5nm mới
  • Tranh chấp với Qualcomm, Apple sẽ phải gác lại giấc mơ 5G trong năm nay?
  • iPhone 2020 sẽ trang bị camera 3D, nhận dạng khuôn mặt nhanh và đo chiều sâu tốt hơn

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Asa-Arata-iPhone-12-Camera-Cvadrupla-Apple-foto Ming-Chi Kuo: iPhone 2020 sẽ được trang bị camera 3D ToF phía sau

Bên cạnh đó, Kuo cũng đề cập đến việc Apple sẽ tiếp tục sử dụng Face ID trên iPhone 2020 với 3 mẫu điện thoại được ra mắt. Mới hôm qua, Kuo đã dự đoán cả ba iPhone vào năm 2020 sẽ hỗ trợ kết nối 5G. Ông cũng cho biết các mẫu iPhone mới sẽ có khả năng hỗ trợ các băng tần mmWave và sub-6GHz.

Năm 2018 Kuo đã dự đoán cảm biến 3D ToF trên iPhone sẽ bị trì hoãn và theo các thông tin cho đến thời điểm hiện tại thì iPhone 2019 gần như không được trang bị cảm biến này.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất apple Ming-Chi Kuo: iPhone 2020 sẽ được trang bị camera 3D ToF phía sau

Về nguyên lý hoạt động, TrueDepth sử dụng một nguồn sáng chiếu 30.000 điểm laser vào đối tượng để tạo ra mô hình 3D, hiện tại là để xác thực khuôn mặt người dùng. Khi trang bị lên camera sau camera này sẽ giúp tạo ra được hình ảnh 3D độ chi tiết cao, gần với thực tế hơn so với phương pháp chụp 3D vốn chưa có nhiều ứng dụng thực tế trên các mẫu điện thoại Android ở thời điểm hiện tại.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: iphonehacks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét