Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2019

Samsung Galaxy Buds có thêm màu mới, tương tự như màu của Galaxy Note 10

Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu Samsung có tặng kèm Galaxy Buds phiên bản màu Bạc bên trong hộp đựng của Galaxy Note 10 hay không.

Cuối tháng 2, Samsung từng giới thiệu Galaxy Buds với ba tùy chọn màu sắc là Đen, Trắng và Vàng. Nhân sự kiện ra mắt của Galaxy Note 10 , công ty Hàn Quốc được đồn là sẽ tung ra thêm phiên bản màu Bạc cho mẫu tai nghe true wireless này, lấy cảm hứng từ màu sắc chính của dòng Note năm nay.

  • Galaxy Note 10: Tổng hợp các thông tin rò rỉ mới nhất về siêu phẩm của Samsung
  • Galaxy Note 10+ sẽ có màn hình chiếm tới 92.5% diện tích mặt trước
  • Samsung hỗ trợ tới 600 USD cho người dùng lên đời Note 10

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Buds-Silver Samsung Galaxy Buds có thêm màu mới, tương tự như màu của Galaxy Note 10

Biến thể màu Bạc mới sẽ có tên gọi đầy đủ là "Aura Glow" và đi kèm với case sạc cũng có màu bạc. Ngoài thiết kế bên ngoài, mọi tính năng của thiết bị vẫn được giữ nguyên so với các tùy chọn màu sắc khác. Theo Winfuture.de, sản phẩm sẽ có giá 149.9 Euro (khoảng 3.9 triệu đồng), bằng giá với 3 biến thể màu sắc hiện có.

Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu Samsung có tặng kèm Galaxy Buds phiên bản màu Bạc này cho người mua Galaxy Note 10, giống như cách mà họ đã từng làm với dòng Galaxy S10 hay không. Tuy nhiên, nhiều khả năng nó sẽ đi kèm trong hộp đựng của Galaxy S11 dự kiến ra mắt vào năm tới.

Ngoài thông tin nói trên, cũng có báo cáo cho rằng Samsung sẽ ra mắt một mẫu tai nghe có dây mới cùng với dòng flagship Galaxy Note sắp tới, sử dụng cổng kết nối USB Type-C, có khả năng chống ồn chủ động và mang nhãn hiệu AKG.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét