Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Samsung sắp ra mắt smartphone “siêu pin” Galaxy M20s với dung lượng gần 6,000 mAh

Chính xác thì smartphone Galaxy M20s sẽ ra mắt với viên pin có dung lượng 5,830 mAh.

Samsung dường như đang thực hiện một nhiệm vụ đó là đa dạng hóa vô tận các dòng điện thoại thông minh tầm trung Galaxy A và Galaxy M của mình. Vì vậy mà mới đây, một rò rỉ vừa tiết lộ rằng nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc này đang làm việc trên phiên bản cải tiến của chiếc Galaxy M20, dự kiến sẽ tiến ra thị trường với tên gọi là Galaxy M20s.

Theo nguồn tin ngày hôm nay, Galaxy M20 sẽ được Samsung trang bị cho viên pin có dung lượng lên tới 5,830 mAh, lấn át cả thỏi pin 5,000 mAh trên Galaxy M20, và hứa hẹn mang đến thời lượng sử dụng pin lên tới 2 đến 3 ngày cho người dùng.

Ngoài ra, Galaxy M20s sẽ đi kèm với số model là SM-M207, trong khi viên pin của máy có tên mã EB-BM207ABY. Theo GSM Arena, nếu viên pin 5,830 mAh là dung lượng khả dụng thì nhiều khả năng dung lượng pin ghi trên thông số cấu hình sẽ đạt 6,000 mAh, một con số tròn trĩnh hơn.

Hiện tại, vẫn chưa rõ khi nào Samsung sẽ chính thức trình làng phiên bản nâng cấp của Galaxy M20 cũng như những quốc gia mà điện thoại này sẽ cập bến. Trước đó, một số thành viên gia đình M bị hạn chế ở một số thị trường đang phát triển nên điều tương tự cũng có thể xảy ra với chiếc Galaxy M20s. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét