Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Đây là Galaxy Note 10 phiên bản đỏ tuyệt đẹp, chỉ bán tại một số thị trường nhất định

Bên cạnh hai màu đen và trắng xám từng rò rỉ trước đó, Galaxy Note 10 còn có thêm cả tùy chọn màu đỏ hoàn toàn mới và trông cực kì đẹp mắt.

Theo dự kiến, Samsung sẽ ra mắt dòng sản phẩm  Galaxy Note 10 vào tuần tới. Ở thời điểm hiện tại, chúng ta đã thấy khá nhiều rò rỉ liên quan đến chiếc flagship này, tuy nhiên báo cáo mới nhất từ WinFuture vừa tiết lộ rằng bên cạnh màu đen và trắng xám, chiếc điện thoại này còn được bổ sung thêm một tùy chọn màu đỏ mới trông cực kì đẹp mắt.

  • Samsung Galaxy Note 10 bắt đầu cho đặt hàng từ ngày 7/8, mở bán ngày 23/8
  • Samsung Galaxy Note 10+ đạt chứng nhận quan trọng sẵn sàng để ra mắt
  • Thêm bằng chứng xác nhận phiên bản màn hình lớn của Note 10 là "Plus", không phải "Pro"

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-Note10-1564409704-1 Đây là Galaxy Note 10 phiên bản đỏ tuyệt đẹp, chỉ bán tại một số thị trường nhất định

Đáng tiếc, phiên bản màu sắc này có thể sẽ bị giới hạn ở một số thị trường nhất định. Nhiều khả năng, nó sẽ không có mặt tại thị trường Mỹ hay thậm chí là Bắc Mỹ. Thông thường, dòng Note của Samsung khi phân phối tại Mỹ chỉ có màu đen và một hoặc hai tùy chọn màu sắc khác.

Loạt ảnh render bị rò rỉ không thực sự cho chúng ta thấy nhiều thứ mới và đây là vẫn chiếc Samsung Note 10 mà chúng ta đã biết thông qua rò rỉ trước đó. Mặc dù vậy, đỏ là một tùy chọn màu sắc hoàn toàn mới với Note 10 và kể cả bút S-Pen cũng có màu đỏ tương tự. Ngoài ra, bút S-Pen cũng được thiết kế lại và hỗ trợ cảm ứng bằng cử chỉ.

Samsung Note 10 vẫn có màn hình cong và các đường viền bezel nhỏ màu đen, mặc dù "nốt ruồi" ở mặt trước đã được di chuyển ra vị trí trung tâm thay vì ở góc phải giống như Galaxy S10. Mặc sau của thiết bị sẽ là hệ thống 3 camera được xếp theo chiều dọc, cũng có đèn flash LED ở bên phải và không đi kèm với bất cứ thứ gì khác ngoài logo quen thuộc của Samsung.

Theo dự kiến, Samsung Galaxy Note 10 sẽ được ra mắt tại sự kiện Unpacked diễn ra vào tuấn tới tại Brooklyn, cùng với một vài sản phẩm khác của Samsung. Đây sẽ là một sự kiện khá lớn, với rất nhiều sản phẩm được công bố và cũng là thời gian để các fan hâm mộ của Samsung có thể mua sắm thêm nhiều thiết bị mới, bởi công ty sẽ giảm giá một vài sản phẩm trong đợt nghỉ lễ sắp tới.

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN SAMSUNG NOTE 10 VỀ HÀNG


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Android Police

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét