Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Tại sao các game thủ nên dùng smartphone 5G? Đây là câu trả lời của Huawei

Hôm nay, Huawei đã phát hành một video quảng cáo cho Mate 20 X 5G của mình, video không chỉ cho thấy sự khác biệt lớn về tốc độ giữa 4G LTE và 5G, mà còn đề cập đến việc giảm độ trễ khi chơi game.

Trên thực tế, đoạn clip khẳng định rằng các game thủ sẽ không gặp bất kỳ độ trễ nào khi smartphone chạy trên mạng 5G. Độ trễ thấp hơn là một lợi ích ít rõ ràng của Internet di động tốc độ cao, nhưng ý nghĩa của nó là thay đổi trò chơi.

  • Huawei Mate 20 X 5G sẽ tiến ra thị trường từ ngày 26/7
  • Huawei Mate 20 X 5G ra mắt: Màn hình "khủng" 7.2 inch, Kirin 980, sạc nhanh 40W, giá 26 triệu
  • Huawei Mate 20 X 5G xuất đầu lộ diện, nhiều chi tiết cấu hình cũng được hé lộ

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất huawei-mate-20-x-gaming Tại sao các game thủ nên dùng smartphone 5G? Đây là câu trả lời của Huawei

Khi nói đến độ trễ trên trò chơi trực tuyến, nó chính là tốc độ mà một lệnh trò chơi được đưa ra khi người dùng chạm vào màn hình của smartphone. Độ trễ càng thấp thì lệnh càng được thực hiện nhanh, càng tốt hơn khi chơi game.

Việc kết nối mạng 5G sẽ khiến cho trò chơi có độ trễ cực kỳ thấp, nó sẽ rất hữu ích trong các giải đấu game di động, đặc biệt là khi eSports ngày càng được mở rộng và nâng lên tầm cao mới.

Trên thực tế, nhiều trò chơi trên thiết bị di động ngày nay cũng yêu cầu kết nối mạng Internet khi chơi. Nó sẽ tích điểm số trực tuyến, giúp bạn kiếm quà tặng, giao dịch trong game hoặc cạnh tranh, đấu với các đối thủ khác.

Mặc dù chưa thể khẳng định mạng 5G có thể khắc phục hoàn toàn độ trễ trong game di động nhưng dường như Huawei đang nghĩ như vậy.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét