Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Smartphone giá rẻ Lenovo A6 Note lộ cấu hình trên Geekbench, xác nhận dùng chip Helio A22, RAM 3GB

Cách đây không lâu, một smartphone Lenovo mới có tên là A6 Note với số model là L19041 đã được Ủy ban Kinh tế Á-Âu (EEC) và Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS) phê duyệt, cho thấy thời điểm ra mắt của điện thoại này đã đến gần.

Hôm nay, smartphone Lenovo A6 Note này vừa tiếp tục ghé thăm trang đo hiệu năng Geekbench và nhờ đó một vài thông số cấu hình của máy đã được xác nhận.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Lenovo-A6-Note-Geekbench Smartphone  giá rẻ Lenovo A6 Note lộ cấu hình trên Geekbench, xác nhận dùng chip Helio A22, RAM 3GB

Cụ thể, theo danh sách được cung cấp từ Geekbench thì Lenovo A6 Note sẽ được trang bị bộ xử lý MediaTek Helio A22, có 8 nhân đang hoạt động ở xung nhip 2.0 GHz và nhận được sự hỗ trợ từ dung lượng RAM 3GB. Ngoài ra, điện thoại này còn được phát hiện đang hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất.

Với cấu hình trên, Lenovo A6 Note ghi được điểm hiệu năng khá ấn tượng trên Geekbench. Cụ thể, trong bài kiểm tra đơn nhân điện thoại này ghi được 760 điểm, còn kết quả của bài test đa nhân là 3,499 điểm.

Đáng tiếc là hiện tại, các thông tin còn lại như kích thước màn hình, dung lượng pin, camera, ngày ra mắt và giá bán của Lenovo A6 Note vẫn chưa được nhà sản xuất Trung Quốc tiết lộ. Tuy nhiên, với việc liên tục xuất hiện trong các rò rỉ gần đây thì rất có thể thời điểm trình làng của mẫu smartphone giá rẻ này đã đến gần. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: mytechnewsindia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét