Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2019

Xiaomi Black Shark 2 Pro lộ video teaser chính thức, xác nhận dùng chip Snapdragon 855+

Khác về thế hệ tiền nhiệm, Black Shark 2 Pro nhiều khả năng sẽ mang tới một vài thay đổi về thiết kế và đi kèm phần cứng mạnh mẽ hơn.

Thời gian qua, những tin đồn về chiếc gaming phone thế hệ tiếp theo của Xiaomi là Black Shark 2 Pro xuất hiện ngày càng nhiều. Mới đây, video teaser chính thức của điện thoại này đã bất ngờ được đăng tải trên mạng, qua đó xác nhận bộ xử lý mà người kế nhiệm Black Shark 2 sở hữu.

  • Hé lộ các tùy chọn màu sắc và dung lượng lưu trữ của Xiaomi Black Shark 2 Pro
  • Xiaomi Black Shark 2 Pro lần đầu lộ ảnh thực tế, hé lộ nhiều chi tiết thú vị
  • Black Shark 2 Pro đạt điểm benchmark kỷ lục trên AnTuTu: Hơn 400,000 điểm với Snapdragon 855+

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Black-Shark-2-lo-video-teaser-1 Xiaomi Black Shark 2 Pro lộ video teaser chính thức, xác nhận dùng chip Snapdragon 855+

Theo trang GSM Arena, video teaser mới đã chính thức xác nhận Black Shark 2 Pro sẽ sử dụng chipset mới và mạnh mẽ nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại là Snapdragon 855+. Ngoài ra, đoạn clip cũng cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua về thiết kế mặt trước của điện thoại này và cho thấy nó trông giống với người tiền nhiệm Black Shark 2. Bạn có thể thấy điều này ở video dưới đây.

Ngoài chipset mới, Xiaomi đã không tiết lộ kỳ thông số kỹ thuật nào khác của Black Shark 2 Pro nhưng nếu các tin đồn trước đây được tin tưởng thì điện thoại này sẽ chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie, có dung lượng RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB. Màn hình của Black Shark 2 Pro sẽ có độ phân giải Full-HD+ nhưng chưa rõ nó sẽ có kích thước bao nhiêu. Ngoài ra, các thông số còn lại như dung lượng pin, camera và giá bán của điện thoại này vẫn chưa được tiết lộ. Do đó, hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét