Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Ming-Chi Kuo: Cả 3 mẫu iPhone được ra mắt trong năm 2020 đều hỗ trợ kết nối 5G

Theo thông tin mới nhất từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo thì cả 3 mẫu iPhone được ra mắt trong năm 2020 đều hỗ trợ kết nối 5G.

Vào hồi tháng 6, Ming-Chi Kuo cho biết Apple sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới vào năm 2020, hai trong số đó sẽ có kết nối 5G. Tuy nhiên nhà phân tích này mới đây vừa đưa ra đính chính khi cho biết rằng cả 3 mẫu iPhone được ra mắt trong năm sau đều sẽ có kết nối 5G. iPhone 2020 dự kiến ​​sẽ được làm mới về thiết kế với các kích thước màn hình là 6,7 inch, 5,4 inch và 6,1 inch.

  • Apple sẽ mua modem 5G của Qualcomm nếu giá cả hợp lý
  • Trong tương lai, Apple có thể sử dụng modem 5G của Huawei
  • Qualcomm: Nếu Apple cần, chúng tôi vẫn hỗ trợ cung cấp modem 5G cho iPhone

Kuo cho biết việc mua lại mảng sản xuất modem 5G của Intel sẽ giúp cho Apple có nhiều tài nguyên hơn để hỗ trợ kết nối 5G trên nhiều mẫu máy của hãng trong thời gian sớm hơn. 

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 9f631a66-iphone-5g Ming-Chi Kuo: Cả 3 mẫu iPhone được ra mắt trong năm 2020 đều hỗ trợ kết nối 5G

5G được xem là một tính năng bắt buộc trong thời gian tới, một số dự báo gần đây cũng cho biết rằng các thiết bị Android có giá dưới 350 USD được ra mắt vào nửa cuối năm 2020 sẽ được hỗ trợ kết nối 5G. Đây chính là một trong những điểm mà Apple cần phải lưu ý.

iPhone là dòng smartphone cao cấp với mức giá bán khá cao và ở tầm tiền này người dùng luôn đặt ra những yêu cầu khắt khe và 5G chính là một trong những tính năng mà họ lưu tâm. Bên cạnh đó việc hỗ trợ 5G cũng chính là yếu tố giúp iPhone có thể tiếp tục nhận hỗ trợ từ các nhà mạng.

Kuo cho biết các mẫu iPhone 5G sẽ hỗ trợ cả băng tần mmWave và sub-6GHz. Điều này sẽ cho phép iPhone tương tác tốt với các tháp di động 5G được cài đặt trên khắp Hoa Kỳ.

Tuy nhiên, Apple cũng đang phát triển một mô hình cho thị trường Trung Quốc, sẽ chỉ hỗ trợ phổ tần 6 GHz cho phép hãng này phát hành các mô hình với mức giá thấp hơn (trong khi yếu tố hình thức chung sẽ giống hệt nhau). 

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất dims-2 Ming-Chi Kuo: Cả 3 mẫu iPhone được ra mắt trong năm 2020 đều hỗ trợ kết nối 5G

Dòng sản phẩm iPhone 2020 được cho là bao gồm ba biến thể với màn hình 6,7 inch, 5,4 inch và 6,1 inch. Cả ba mô hình đều là màn hình OLED thay vì có những dòng sản phẩm có màn hình LCD ví dụ như iPhone XR ở thời điểm hiện tại.

Vào đầu tuần vừa qua, Kuo cũng đã cho chúng ta biết thông tin mới nhất về bàn phím của MacBook . Theo đó cơ chế khóa cắt kéo sẽ lần đầu tiên được ra mắt trên MacBook Pro 16 inch vào mùa thu năm nay thay cho thiết kế bàn phím cánh bướm không đáng tin cậy.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: 9to5mac

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét