Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

[Video] Trên tay Vsmart Live: Snapdragon 675, 3 camera sau, vân tay dưới màn hình, sạc nhanh QC 3.0

Mới đây, thông tin về thiết kế và cấu hình của smartphone Vsmart Live thuộc phân khúc tầm trung vừa được tiết lộ chi tiết trong một video đập hộp.

Dù chưa được Vsmart chính thức xác nhận sự tồn tại nhưng mới đây, một video đập hộp về chiếc smartphone tầm trung Vsmart Live đã bất ngờ được đăng tải trên Youtube. Nhờ đó mà chúng ta có được cái nhìn chi tiết nhất về thiết kế lẫn cấu hình của điện thoại này.

Theo như video đăng tải, Vsmart Lite sẽ được trang bị màn hình "tai thỏ" lớn ở mặt trước để chứa camera selfie, loa thoại cũng như các cảm biến của máy. Viền bezel 2 cạnh bên của máy rất mỏng, trong khi phần cằm dưới có kích thước dày hơn đôi chút.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất tren-tay-Vsmart-Live-4-1 [Video] Trên tay Vsmart Live: Snapdragon 675, 3 camera sau, vân tay dưới màn hình, sạc nhanh QC 3.0

Di chuyển sang mặt sau, mẫu smartphone tầm trung sắp ra mắt của Vsmart gây ấn tượng với thân máy làm bằng chất liệu kính bóng bẩy và đi kèm hệ thống 3 camera sau với các ống kính được sắp xếp theo chiều dọc. Cảm biến vân tay cũng không thấy xuất hiện ở mặt lưng vì nó được tích hợp bên dưới màn hình.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất tren-tay-Vsmart-Live-1 [Video] Trên tay Vsmart Live: Snapdragon 675, 3 camera sau, vân tay dưới màn hình, sạc nhanh QC 3.0

Ngoài ra, có thể thấy phụ kiện bên trong máy bao gồm bộ sạc nhanh QC 3.0, dây cáp USB-C, tai nghe và ốp lưng silicon.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất tren-tay-Vsmart-Live-5 [Video] Trên tay Vsmart Live: Snapdragon 675, 3 camera sau, vân tay dưới màn hình, sạc nhanh QC 3.0

Về thông số cấu hình, theo thông tin được chia sẻ trong video thì Vsmart Lite sẽ được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.2 inch, có độ phân giải Full-HD+. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 675 và phiên bản này sẽ có RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất tren-tay-Vsmart-Live-3-1 [Video] Trên tay Vsmart Live: Snapdragon 675, 3 camera sau, vân tay dưới màn hình, sạc nhanh QC 3.0

Chưa hết, Vsmart Lite còn gây ấn tượng với hệ thống 3 camera sau, gồm các cảm biến 48MP + 8MP + 5MP, trong khi ở mặt trước có sự xuất hiện của máy ảnh selfie 20MP để người dùng chụp ảnh "tự sướng" và gọi video call.

Cuối cùng, theo thông tin được cung cấp thì Vsmart Lite sẽ có pin dung lượng 4,000 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh và hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie khi xuất xưởng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất tren-tay-Vsmart-Live-15-1 [Video] Trên tay Vsmart Live: Snapdragon 675, 3 camera sau, vân tay dưới màn hình, sạc nhanh QC 3.0

Hiện tại, vẫn chưa rõ khi nào smartphone Vsmart Lite này sẽ được trình làng cũng như giá bán của nó là bao nhiêu. Tuy nhiên, với những thông tin đã tiết lộ thì smarpthone này hứa hẹn sẽ "khuấy đảo" phân khúc tầm trung trong thời gian tới. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét