Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Rò rỉ miếng dán bảo vệ màn hình Xiaomi Poco F2, xác nhận có màn hình giọt nước, viền siêu mỏng

Cách đây không lâu, từng xuất hiện báo cáo khiến nhiều MiFan thất vọng khi cho biết Xiaomi có thể đã khai tử thương hiệu Pocophone, và nguy cơ cao sẽ không có smartphone Poco F2.

Tuy nhiên, một rò rỉ mới đây dường như đã trấn an người dùng khi cho biết smartphone Poco F2 vẫn đang được phát triển, đồng thời chia sẻ một hình ảnh miếng dán bảo vệ màn hình của điện thoại này.

  • Xiaomi Poco F2 bất ngờ lộ cấu hình trên Geekbench với chip Snapdragon 855, RAM 4GB và chạy Andorid Q

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất poco-f2-screen-protector-1 Rò rỉ miếng dán bảo vệ màn hình Xiaomi Poco F2, xác nhận có màn hình giọt nước, viền siêu mỏng

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang 91mobiles thì có thể thấy smartphone Poco F2 sẽ được trang bị màn hình giọt nước ở phía trước để chứa camera selfie của máy. Ngoài ra, có thể thấy viền bezel 2 cạnh bên của điện thoại này trông khá mỏng, trong khi phần cằm dưới dày hơn đôi chút, tương tự một số smartphone Android khác ra mắt thời gian gần đây.

Được biết, cách đây không lâu Giám đốc Tiếp thị của Xiaomi Ấn Độ Anuj Sharma trong một cuộc phỏng vấn với 91mobiles đã nói rằng, công ty vẫn đang nghiền ngẫm tương lai của thương hiệu Pocophone. Đây dường như là một xác nhận chính thức chắc chắn rằng người kế nhiệm POCO F1 có thể đến vào lúc nào đó trong tương lai, mặc dù có thể mất nhiều thời gian.

Tuy nhiên, một báo cáo gần đây trích dẫn các nhà phân tích tuyên bố rằng thương hiệu POCO sẽ ngừng hoạt động ngay cả khi Xiaomi tuyên bố rằng họ chưa quyết định bất cứ điều gì vào lúc này. Do đó, có lẽ chúng ta phải chờ thêm để biết được tương lai chính xác của chiếc Poco F2 này. Hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: 91mobiles

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét