Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

DigiTimes: Macbook Pro 16 inch với màn hình viền mỏng sẽ ra mắt vào tháng 9

Thời gian gần đây, chúng ta đã liên tục nhận được các thông tin rò rỉ về mẫu MacBook Pro 16 inch sắp ra mắt của Apple .

Hôm nay, trong một báo cáo mới nhất của mình, DigiTimes vừa tuyên bố rằng Apple sẽ ra mắt MacBook Pro 16 inch mới với thiết kế màn hình viền mỏng vào tháng 9 tới đây.

  • MacBook Pro 16 inch được đồn đoán sẽ ra mắt vào tháng 10 với giá khởi điểm là 3,000 USD
  • Macbook Pro 16 inch có thể sẽ không được Apple trình làng vào năm nay

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất MacBook-Pro-16-inch-ra-mat-vao-thang-9-1 DigiTimes: Macbook Pro 16 inch với màn hình viền mỏng sẽ ra mắt vào tháng 9

Theo trang iPhonehacks, báo cáo ngày hôm nay cho biết mẫu MacBook Pro 16 inch mới sẽ có viền màn hình mỏng hơn thế hệ trước để đảm bảo nó không lớn hơn nhiều so với MacBook Pro 15 inch về kích thước. Màn hình LCD 16 inch này dự kiến sẽ có độ phân giải 3,072 x 1,920 pixel, phù hợp với các tin đồn trước đây.

Hiện tại, chúng ta đã thấy khá nhiều nhà sản xuất ra mắt các mẫu máy tính xách tay có màn hình viền siêu mỏng. Điều này cho phép họ tích hợp màn hình lớn hơn trên máy tính xách tay của mình mà không tăng kích thước tổng thể so với các model trước đây.

Được biết, nhà cung cấp Quanta của Apple sẽ sản xuất MacBook Pro mới. Thế nên, thiết kế của MacBook Pro 16 inch mới sẽ tương tự như model 15 inch, chỉ có một số khác biệt nhỏ để phù hợp với màn hình lớn hơn.

Sự ra mắt của MacBook Pro 16 inch dường như không có lợi cho các nhà cung cấp nhôm của Apple vì đây sẽ là một sản phẩm có doanh số thấp. Tin đồn cho thấy sản phẩm này sẽ có mức giá khởi điểm lên tới 3,000 USD (khoảng 69.7 triệu đồng).


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: iPhonehacks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét