Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Samsung Galaxy Tab S6 lộ ảnh render với phiên bản màu “hường” đầy nữ tính

Như vậy, nhiều khả năng Galaxy Tab S6 cũng sẽ có phiên bản màu hồng như flagship Note 10 và dự kiến nó sẽ được bán giới hạn ở một số thị trường nhất định.

Trong tuần qua, những thông tin rò rỉ về Galaxy Tab S6 nhiều không kém Galaxy Note 10 . Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi chiếc tablet cao cấp này vừa tiếp lộ diện trong những hình ảnh render mới.

  • Samsung chính thức xác nhận ngày ra mắt của Galaxy Tab S6 và Galaxy Watch Active 2
  • Tablet cao cấp Galaxy Tab S6 lộ tất tần tật thông số cấu hình trước ngày ra mắt
  • Samsung Galaxy Tab S6 sẽ có pin dung lượng 7,040mAh và nặng 420gram

Theo Sammobiles, ảnh render ngày hôm nay đã cho chúng ta thấy thiết kế rõ nét của chiếc Galaxy Tab S6 với đầy đủ các góc cạnh, nhưng không tiết lộ thêm bất kỳ chi tiết nào về phần cứng. Và như bạn đọc có thể thấy, đây là phiên bản Galaxy Tab S6 màu hồng (tương tự như rò rỉ của Galaxy Note 10+ cách đây vài giờ). Nhiều khả năng Galaxy Tab S6 còn có hai tùy chọn màu khác là xám và xanh.

Những hình ảnh mới nhất mang đến cho chúng ta cái nhìn rõ ràng hơn về màn hình hiển thị và hệ thống camera kép ở phía sau của Galaxy Tab S6. Ở mặt lưng chúng ta thấy có sự xuất hiện của chiếc bút S Pen có màu trùng với màu máy tính bảng và được gắn vào một rãnh đặc biệt có từ tính. Cạnh dưới của thiết bị sẽ là nơi chứa loa ngoài và cổng sạc USB Type-C.

Về cấu hình, Galaxy Tab S6 dự kiến sẽ được trang bị màn hình AMOLED kích thước 10.5 inch, sử dụng chipset Snapdragon 855 cao cấp, có RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB và pin dung lượng 7,040 mAh. Chưa hết, mẫu tablet cao cấp sắp ra mắt của Samsung dự kiến sẽ có 2 biến thể là Wi-Fi và LTE. Nó có thêm cả bàn phím ngoài tùy chọn để trở thành 1 máy tính xách tay di động khi ở chế độ Samsung DeX, cạnh tranh với dòng sản phẩm Microsoft Surface.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét