Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2019

Galaxy Watch Active 2 tiếp tục lộ diện ảnh thực tế với viền mỏng hơn thế hệ trước

Tại sự kiện Unpacked 2019 diễn ra vào ngày 7 tháng 8 tới đây, bên cạnh Galaxy Note 10 series thì nhiều khả năng Samsung còn trình làng nhiều sản phẩm khác của hãng, bao gồm một chiếc smartwatch mới có tên là Galaxy Watch Active 2.

Cách đây không lâu, một rò rỉ đã tiết lộ gần như toàn bộ thông số kỹ thuật của Galaxy Watch Active 2. Còn mới đây, có thể vì một lỗi kỹ thuật mà trang web của Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) đã vô tình để lộ ảnh các chức năng hiện trên màn hình của đồng hồ thông minh này.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Watch-Active-2-lo-anh-thuc-te-1 Galaxy Watch Active 2 tiếp tục lộ diện ảnh thực tế với viền mỏng hơn thế hệ trước

Theo TheVerge, dựa theo hình ảnh được được chia sẻ từ FCC thì có thể thấy Galaxy Watch Active 2 sẽ có phần viền màn hình mỏng và tinh tế hơn nhiều so với thế hệ trước. Điều này càng củng cố thêm tin đồn trước đó cho biết chiếc smartwatch thế hệ mới của Samsung sẽ loại bỏ cơ chế xoay và thay vào đó là sử dụng công nghệ cảm ứng cạnh viền.

Còn theo các báo cáo trước đây, Galaxy Watch Ative 2 sẽ có hai phiên bản 40mm và 44mm, đồng thời cũng chia làm bản LTE và bản chỉ hỗ trợ Wi-Fi. Mẫu đồng hồ thông minh này dự kiến còn hỗ trợ kết nối Bluetotoh 5.0 hứa hẹn cho khả năng kết nối tốt hơn và sử dụng chipset Exynos 9110 giống với Galaxy Watch Active và Galaxy Watch.

Samsung vẫn chưa xác nhận khi nào Galaxy Watch Active 2 sẽ được ra mắt, nhưng nhiều khả năng smartwatch này sẽ được trình làng vào ngày 7/8 tới đây cùng với Galaxy Note 10 series. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: TheVerge

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét