Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Trung tâm ủy quyền Apple tại Việt Nam sẽ chỉ nhận bảo hành thiết bị có hóa đơn mua chính hãng

Với những ai có thói quen mua hàng Apple xách tay hay mua hàng đã qua sử dụng thì đây quả là một tin không vui đối với các iFan.

  • Cảnh giác với chiêu trò mới biến iPhone lock thành iPhone quốc tế nhờ sim ghép siêu nhỏ này
  • watchOS 6 giúp Apple Watch trở nên độc lập hơn, có thể cập nhật mà không cần thông qua iPhone
  • Giải mã sự thành công của Apple Watch: Vô đối trong thị trường smartwatch

Mới đây, các fan nhà Táo đã được một phen bất ngờ trước quyết định có phần đột ngột của Apple khi yêu càu các trung tâm ủy quyền Apple tại Việt Nam từ chối bảo hành đối với các thiết bị của Apple (bao gồm iPhone, iPad, MacBook , AirPods, Apple Watch hay iMac…) không có hóa đơn mua hàng từ store chính hãng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Prodotti Trung tâm ủy quyền Apple tại Việt Nam sẽ chỉ nhận bảo hành thiết bị có hóa đơn mua chính hãng

Điều này cũng đồng nghĩa với việc các thiết bị mà người dùng mua xách tay từ nước ngoài, hay các thiết bị mua cũ, đã qua sử dụng mà không có hóa đơn chính thức sẽ không thể được bảo hành tại các trung tâm ủy quyền Apple tại Việt Nam.

Thakral One Vietnam, một trong những trung tâm ủy quyền của Apple tại Việt Nam mới đây cũng lên tiếng cho biết sẽ không bảo hành đối với các thiết bị không có hóa đơn mua hàng từ store chính hãng.

"Đối với những sản phẩm không phải chính hãng Việt Nam thì cần hóa đơn mua hàng tại store chính hãng Apple nước ngoài. Nếu mất, bạn có thể xin cấp lại. Hóa đơn điện tử vẫn được chấp nhận".

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 674145775180767589460954429278607042412544n-1564563434162964766581 Trung tâm ủy quyền Apple tại Việt Nam sẽ chỉ nhận bảo hành thiết bị có hóa đơn mua chính hãng

Tuy nhiên, đối với các trường hợp sử dụng ảnh chụp hóa đơn máy từ trước với đúng mã IMEI thiết bị thì các đơn vị ủy quyền sẽ vẫn chấp nhận bảo hành. Đây cũng sẽ là một lời cảnh báo với những ai mua các sản phẩm của Apple. Hãy chỉ nên mua ở những nơi uy tín với hàng chính hãng phân phối cho thị trường Việt Nam để có thể sử dụng các dịch vụ bảo hành tại nước mình. Với những ai mua hàng cũ đã qua sử dụng hay hàng xách tay cũng nên lưu ý chọn mua các sản phẩm có hóa đơn bán hàng từ store chính hãng một cách rõ ràng.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GenK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét