Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2019

Samsung Galaxy Tab S6 lộ ảnh báo chí rõ nét trước ngày ra mắt

Ngoài dòng sản phẩm Galaxy Note 10 đang được rất nhiều người mong đợi, Samsung dường như còn ra mắt một chiếc máy tính bảng Android cao cấp mới là Galaxy Tab S6 tại sự kiện Unpacked 2019 sẽ diễn ra vào ngày 7/8 tới đây, tại New York.

  • Lộ hình ảnh sắc nét cho thấy Galaxy Tab S6 sắp ra mắt có thể chiến game mượt mà
  • Tablet cao cấp Samsung Galaxy Tab S6 sẽ có pin 6,840 mAh và sạc 15W
  • Rò rỉ render Galaxy Tab S6: Snapdragon 855, RAM 6GB, camera kép, ra mắt cùng ngày với Note 10

Hôm nay, tài khoản Twitter của leaker nổi tiếng Evan Blass vừa chia sẻ những hình ảnh báo chí của Galaxy Tab S6 và nhờ đó mà chúng ta có được cái nhìn chi tiết hơn về thiết kế của chiếc tablet cao cấp này.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Tab-S6-lo-anh-bao-chi-1 Samsung Galaxy Tab S6 lộ ảnh báo chí rõ nét trước ngày ra mắt

Theo trang GSM Arena, hình ảnh mới cho thấy Galaxy Tab S6 sẽ đi kèm phụ kiện bàn phím có màu xám, được gắn thông qua các đầu nối nằm ở cạnh bên tương tự như người tiền nhiệm Galaxy Tab S5e. Ngoài ra, mặt sau của tablet này sẽ được bảo vệ bởi cover có chân đế ở giữa cho phép người dùng định vị lại góc của thiết bị.

Điều thú vị chưa dừng lại ở đó khi phụ kiện bàn phím của Galaxy Tab S6 còn đi kèm trackpad để giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng. Ngoài ra, các phím bấm dường như cũng được nâng lên một chút để cải thiện độ chính xác khi gõ.

Sforum  - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Tab-S6-lo-anh-bao-chi-2 Samsung Galaxy Tab S6 lộ ảnh báo chí rõ nét trước ngày ra mắt

Về cấu hình, các báo cáo trước đây cho biết Samsung Galaxy Tab S6 sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED kích thước 10.5 inch. Bên trong, máy sử dụng chipset Snapdragon 855 mạnh mẽ, có camera sau kép, chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie và được cung cấp năng lượng từ viên pin 6,840 mAh. Hãy cùng chờ xem Samsung sẽ mang đến những bất ngờ gì cho người hâm mộ trong sự kiện diễn ra vào ngày 7 tháng 8 tới đây nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét