Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Công ty mẹ TikTok sắp sửa trình làng smartphone trong thời gian tới

Theo một báo cáo mới đến từ Reuters, ByteDance – công ty mẹ của mạng xã hội TikTok sẽ tham gia vào thị trường smartphone trong thời gian tới.

  • "Cha đẻ" của TikTok đang phát triển smartphone cho riêng mình

Cụ thể, nguồn tin ngày hôm nay cho biết ByteDance đã đạt được một thỏa thuận riêng với với hãng smartphone Trung Quốc Smartisan để tự phát triển và sản xuất mẫu smartphone của riêng mình. Như vậy, nhiều khả năng trong tương lai công ty chủ quản của TikTok có thể đa dạng hóa thị trường của mình ngoài lĩnh vực giải trí.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất tik-toksmartphone-1 Công ty mẹ TikTok sắp sửa trình làng smartphone trong thời gian tới

Chưa hết, báo cáo đến từ Reuters còn tuyên bố rằng ByteDance đã có được một số bằng sáng chế từ Smartisan cũng như một số nhân viên chủ chốt, bao gồm cả cựu giám đốc điều hành Wu Dezhou.

Smartisan được biết đến là một trong những nhà sản xuất không mấy tên tuổi trong thị trường smartphone hỗn loạn và đầy cạnh tranh tại Trung Quốc. Công ty này được thành lập hơn 7 năm trước bởi blogger Luo Yonghao. Vào giữa năm 2014, Smartisan đã ra mắt smartphone đầu tiên của mình, có tên gọi là Smartisan T1.

Mặc dù không quá nổi tiếng trên thị trường điện thoại thông minh như các smartphone của Smartisan được giới công nghệ đánh giá khá cao. Do đó, việc hợp tác với Smartisan sẽ giúp ByteDance rút ngắn được thời gian phát triển và phân phối sản phẩm của riêng mình.

Hiện tại, công ty chủ quản của TikTok vẫn chưa chính thức phản hồi về thông tin trên.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: thenextweb

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét