Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

[27/11/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

Cập nhật danh sách ứng dụng  iOS  đang được miễn phí tải về từ cửa hàng App Store, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Hàng ngày, Sforum.vn sẽ gửi đến bạn danh sách các ứng dụng iOS tính phí nhưng đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Mỗi ứng dụng sẽ có thời gian miễn phí khác nhau, có ứng dụng miễn phí trong 24 giờ có những ứng dụng chỉ miễn phí trong vài giờ ngắn ngủi. Vì vậy hãy nhanh tay tải về ứng dụng mình yêu thích. Và nếu bỏ lỡ cơ hội miễn phí lần này, hãy kiên nhẫn chờ đợi đến lần tiếp theo.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • [26/11/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store
  • [25/11/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store
  • [24/11/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

  • Ứng dụng iOS trả phí được miễn phí trong thời gian ngắn và thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào.
  • Khi mở link trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí, bạn cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Anh.
  • Xem thêm: Cách chuyển vùng App Store để tải ứng dụng không hỗ trợ tại Việt Nam .

Pixelmator Photo: Pro Editor

4.99 USD > Free / Offers In-App Purchases /140 Ratings / App Store | Pixelmator Photo là một trình chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với các bộ lọc độc đáo. Đồng thời đây cũng là một công cụ ma thuật giúp bạn loại bỏ các đối tượng không mong muốn và hỗ trợ đầy đủ để chỉnh sửa ảnh RAW. Pixelmator được thiết kế dành riêng cho iPadOS, mang lại trải nghiệm chỉnh sửa tự nhiên và trực quan nhất cho người dùng.

Các bạn có thể tải Pixelmator Photo tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Capture-201 [27/11/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

Video Zoom! – Apply Zoom, Crop

1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases /107 Ratings / App Store | Ứng dụng này giúp bạn chỉnh sửa những video nhàm chán của mình bằng các thao tác zoom, cắt video chuyên nghiệp.

Các bạn có thể tải Video Zoom! tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Capture-202 [27/11/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

Night Mode-Long Exposure Video

4.99 USD > Free / Offers In-App Purchases /7 Ratings / App Store | Ứng dụng này chụp ảnh và video thật ở độ sáng thấp nhất mà không cần bất kỳ thiết bị bổ sung nào trên iPhone . Ảnh chụp được xử lý hậu kỳ với các bộ lọc hiệu suất cao và siêu nhanh cho bạn những bức ảnh chụp đêm xuất sắc.

Các bạn có thể tải Night Mode-Long Exposure Video tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Capture-203 [27/11/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

Vxcam – AR Video Text & Emoji

1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases /111 Ratings / App Store | Ứng dụng giúp bạn tạo ra các video thú vị và vui nhộn.

Các bạn cso thể tải Vxcam tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất  Capture-204 [27/11/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

Death Countdown App

0.99 USD > Free / Offers In-App Purchases /219 Ratings / App Store | Bạn bận rộn đến mức không thể nhớ được ngày sinh nhật của người thân? Đừng lo lắng, Death Countdown sẽ giúp bạn ghi nhớ và nhắc nhở để bạn không bỏ qua những dịp quan trọng này!

Các bạn có thể tải Death Countdown tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Capture-205 [27/11/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

Cytus II 

1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases /5K Ratings / App Store | Cytus II là một trò chơi nhịp điệu âm nhạc được tạo ra bởi Rayark Games. Đó là tựa game nhịp điệu thứ tư nối tiếp theo sự thành công của tựa game trước đó: "Cytus", "DEEMO" và "VOEZ".

Các bạn có thể tải Cytus II tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Capture-206 [27/11/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

Trên đây là danh sách các ứng dụng iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store . Các bạn hãy nhanh chóng tải về trước khi ưu đãi kết thúc nhé!

ĐẶT MUA IPHONE CHÍNH HÃNG VN/A GIÁ TỐT!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét