Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Realme sắp ra mắt smartphone 5G đầu tiên của hãng, sẽ có tên là Realme X50

Realme X50 sẽ là mẫu điện thoại 5G đầu tiên của Realme, đi kèm thiết kế màn hình đục lỗ với camera selfie kép và có thể ra mắt ngay trong năm nay.

Tháng trước, Realme đã giới thiệu mẫu flagship mới nhất của hãng với tên gọi là X2 Pro tại Trung Quốc. Đây là một trong những chiếc smartphone ấn tượng nhất trong năm nay, với sức mạnh phần cứng đến từ vi xử lý cao cấp Snapdragon 855+ của Qualcomm và màn hình 90Hz. Tuy nhiên, Realme còn đang phát triển một mẫu điện thoại khác thậm chí còn ấn tượng hơn cả X2 Pro.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Realme-x50-5g-teaser-poster-960x504 Realme sắp ra mắt smartphone 5G đầu tiên của hãng, sẽ có tên là Realme X50

CMO Realme – ông Xu Qi Chase, đã chia sẻ một hình ảnh teaser trên mạng xã hội Weibo, qua đó nhá hàng về mẫu smartphone tiếp theo của công ty – Realme X50 5G. Đây sẽ là smartphone đầu tiên của hãng hỗ trợ kết nối mạng 5G, tương thích với cả chế độ mạng 5G độc lập (SA) và không độc lập (NSA).

Mặc dù Realme vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào khác về chiếc điện thoại này, tuy nhiên hình ảnh teaser cho thấy Realme X50 sẽ có thiết kế màn hình đục lỗ với camera selfie kép, tương tự như Samsung Galaxy S10+ và Redmi K30 sắp ra mắt.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSCF7161.0-960x640 Realme sắp ra mắt smartphone 5G đầu tiên của hãng, sẽ có tên là Realme X50

Vào tháng 9, Realme từng tuyên bố rằng họ sẽ sử dụng chipset Snapdragon 7 series lên chiếc smartphone 5G đầu tiên của mình, do đó khả năng cao Realme X50 sẽ sử dụng con chip Snapdragon 735. Hiện tại, Snapdragon 735 vẫn chưa được Qualcomm ra mắt, tuy nhiên nó được đồn đoán sẽ có mặt trên một số smartphone 5G tầm trung sắp tới, bao gồm cả Nokia 8 .2 5G và Redmi K30 của Xiaomi .


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét