Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Trong tương lai, iPhone sẽ trở thành chìa khóa để mở xe hơi Apple Car

Trong vài năm trở lại đây, Apple được đồn đại là đang phát triển xe hơi tự lái. Tuy nhiên, chưa rõ hãng sẽ tạo ra 1 chiếc ô tô hoàn chỉnh, hay chỉ là cung cấp các công nghệ hỗ trợ cho xe tự lái trong tương lai.

Theo 1 bằng sáng chế mới bị phát hiện gần đây, có vẻ như nhà Táo sẽ dùng iPhone để làm chìa khóa cho xe hơi Apple . Đối với những ai chưa biết, iPhone mới của Apple đi kèm với công nghệ kết nối Ultra Wideband, công nghệ này được cho là kết nối nhanh và an toàn hơn so với Bluetooth.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Mời bạn đọc tải về bộ hình nền thiên nhiên siêu đẹp dành cho iPhone và máy tính
  • Apple đang cân nhắc bán iPhone theo gói thuê bao tháng như Apple Music
  • Sai lầm lớn nhất trong chiến lược của Google: Đối đầu trực tiếp với Apple

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất apple-car-ultra-wideband Trong tương lai, iPhone sẽ trở thành chìa khóa để mở xe hơi Apple Car

Trước đây, có thông tin cho rằng công nghệ Ultra Wideband chỉ được Apple sử dụng nhằm theo dõi các phụ kiện khác, nhưng bằng sáng chế mới đây tiết lộ, nó cũng có thể giúp iPhone trở thành 1 chìa khóa xe hơi.

Việc sử dụng iPhone làm chìa khóa xe không phải là tin đồn quá mới mẻ, nhưng đây là điều có ý nghĩa bởi nó sẽ giúp Apple mở rộng hệ sinh thái của mình. Ngoài ra, đây cũng là 1 cách thông minh, tăng sự tiện lợi cho người dùng.

Dù sao thì đây cũng chỉ mới là 1 bằng sáng chế, thế nên, chưa thể khẳng định Apple có thực sự sử dụng nó hay không. Ngoài ra, việc sử dụng công nghệ Ultra Wideband cũng có thể cho phép các nhà sản xuất khác hợp tác với Apple để thay thế chìa khóa vật lý bằng iPhone, cùng chờ xem nhé.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Ubergizmo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét